Bất ngờ với lí do 2 nữ sinh cấp 2 ở Bình Phước bỏ nhà đi hơn 7 ngày
Thứ sáu, 03/05/2019 08:41

Nguyên nhân 2 nữ sinh bỏ nhà đi là do các cháu bị bố mẹ la rầy và chán học. Vì vậy, các em muốn bỏ nhà đi để tìm một công việc để kiếm thêm thu nhập.

Ngày 2/5, trao đổi với PV, thiếu tá Nguyễn Minh Hiếu, Đội trưởng Đội hình sự Công an H.Bù Đăng (Bình Phước), cho biết lực lượng công an đã tìm thấy 2 nữ sinh Hoàng Ngọc Ph. (lớp 8A) và Triệu Thị Kim L. (lớp 6A, cùng Trường THCS - THPT Lương Thế Vinh) vào rạng sáng cùng ngày.

Được biết, 2 nữ sinh này đi từ hôm 24/4 và đến tối ngày 1/5 mới về nhà.

Trước đó, gia đình 2 nữ sinh nhận được cuộc điện thoại của 2 em gọi về thông báo đã xin được việc làm và có chỗ ở ổn định.  Ngay sau đó, lực lượng Công an H.Bù Đăng đã xác định được vị trí của Ph. và L..

2 nữ sinh Bình Phước vừa được đưa về nhà sau 7 ngày “mất tích”.

2 nữ sinh Bình Phước vừa được đưa về nhà sau 7 ngày “mất tích”.

Khoảng 1h ngày 2/5, công an đã xuống nơi 2 em đang thuê trọ, thuộc khu vực TX.Dĩ An (Bình Dương) để tìm. Thời điểm đó, 2 em đã rời khỏi phòng trọ.

Lực lượng công an chia thành nhiều nhóm đi tìm thì phát hiện L. và Ph. đi cùng 2 - 3 người bạn khác. 2 em đã được đưa về nhà ngay trong đêm.

Trao đổi với báo Đất Việt, ông Đào Đình Trung, Trưởng Công an xã Bom Bo (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) xác nhận, 2 nữ sinh này tự ý bỏ nhà đi chứ không phải mất tích.

Nguyên nhân 2 nữ sinh bỏ nhà đi là do các cháu bị bố mẹ la rầy và chán học. Hoàn cảnh gia đình 2 nữ sinh cũng khó khăn nên bố mẹ mải làm ăn cũng không quan tâm đến con cái nhiều. Vì vậy, các em muốn tìm một công việc để kiếm thêm thu nhập, tự lo cho cuộc sống của mình.

“Cả 2 nữ sinh này không bị ai dụ dỗ, cũng không phải đi vì có bạn trai. Chỉ vì thích cuộc sống tự do, không muốn bị bố mẹ quản thúc mà bỏ nhà đi như vậy”, ông Trung nói trên báo này.

Trước đó, ngày 24/4, L. được một bạn cùng trường chở đến trường (cách nhà khoảng hơn 2km) để học. Tuy nhiên, chiều cùng ngày, giáo viên chủ nhiệm gọi điện cho gia đình báo em L. không đến trường. Nghe tin báo, gia đình bà Sinh (mẹ nữ sinh L. ) đã huy động người thân đi khắp nơi tìm kiếm.

Cùng ngày, em Ph.  cũng mất tích nên bà Trang (34 tuổi, ngụ xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, mẹ Ph) cũng ngay lập tức trình báo lực lượng chức năng.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: 2 nữ sinh cấp 2 ở Bình Phước bỏ nhà đi , lý do 2 nữ sinh bỏ nhà đi , nữ sinh mất tích