Bất ngờ với Hoa hậu Lào như chị em sinh đôi của Mai Phương Thúy
Thứ năm, 29/11/2018 18:54

Thí sinh đại diện nước Lào tại HH Siêu quốc gia có nhan sắc giống hoa hậu Mai Phương Thúy, khiến người hâm mộ tưởng cô "âm thầm" ghi danh "đấu trường" nhan sắc quốc tế.

Bất ngờ với Hoa hậu Lào như chị em sinh đôi của Mai Phương Thúy - 1

Nhìn loạt thí sinh này, bạn có nhận ra gương mặt hao hao giống hh Mai Phương Thúy? Trong khi đó nhan sắc cá tính của Minh Tú thì không thể lẫn đâu được. Với những đặc điểm này, người hâm mộ không thể không đặt ra câu hỏi: Mai Phương Thúy là đối thủ của Minhh Tú?

Bất ngờ với Hoa hậu Lào như chị em sinh đôi của Mai Phương Thúy - 2

Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 thật sự nóng và khốc liệt khi có quá nhiều gương mặt nổi bật và xinh đẹp cùng ghi danh. Trong số đó người đẹp đến từ Lào gây chú ý khi fan Việt phát hiện cô có gương mặt khá giống với Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy. Có thể thấy họ như hai chị em sinh đôi.

Bất ngờ với Hoa hậu Lào như chị em sinh đôi của Mai Phương Thúy - 3

Khi biết được thí sinh HH Siêu quốc gia giống mình, Mai Phương Thúy đã bình luận vui vẻ: "Nằm im mà cũng dính đạn, nhìn giống mà lác mắt luôn".

Bất ngờ với Hoa hậu Lào như chị em sinh đôi của Mai Phương Thúy - 4

Khuôn mặt thanh tú, chiếc mũi cao gọn và ngay cả ánh mắt của đại diện nước Lào giống Mai Phương Thúy một cách kinh ngạc. Cô cũng được nhận định là gương mặt có triển vọng, có cơ hội tỏa sáng tại "đấu trường" nhan sắc lớn thứ 6 hành tinh.

Hoa hậu Siêu quốc gia lần đầu được tổ chức vào năm 2009 tại thành phố Płock, Ba Lan với sự tham dự của thí sinh từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện nay, số lượng người đẹp dự thi đã tăng lên gấp đôi, được đánh giá là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth và Miss Grand International.

Đương kim Miss Supranational là người đẹp Jenny Kim (Hàn Quốc). Mùa trước, Á hậu Khánh Phương của Việt Nam lọt top 25 chung cuộc. Thành tích tốt nhất mà dải đất hình chữ S có được ở đấu trường nhan sắc này là ngôi Á hậu 3 do Daniela Nguyễn Thu Mây xác lập vào năm 2011. Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 10 bắt đầu từ ngày 19/11. Chủ nhân của vương miện danh giá sẽ lộ diện trong đêm chung kết vào tối 7.12. Đại diện Việt Nam là Siêu mẫu Minh Tú đã đi được 1/2 chặng đường và người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều vào cô.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Mai Phương Thúy , Hoa hậu Lào , sao việt