Bất ngờ với cuộc sống 'bí ẩn' của cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc
Thứ hai, 08/08/2016 14:14

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc - ca sĩ Ngô Quỳnh Anh hài lòng với cuộc sống yên bình sau khi tách biệt showbiz.

Ca sĩ Ngô Quỳnh Anh sinh 1983. Năm 1998, cô khởi đầu sự nghiệp của mình với nhóm nhạc Mắt Ngọc, một ban nhạc nữ tuổi teen gồm 4 thành viên Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh, Thúy Nga và Duy Uyên. Tuy nhiên khi nhóm đang hoạt động sôi nổi thì năm 2004, Quỳnh Anh lại tách nhóm và gia nhập công ty Thế giới Giải Trí, trở thành thành viên nhóm H.A.T thế vào vị trí của Thu Thủy đã tách ra hát solo. Nhóm chỉ tồn tại trong thời gian ngắn 6 tháng nhưng đã đạt được nhiều thành công ngoài dự định. Cũng thời điểm đó cô đang theo học tại trường đại học RMIT chuyên ngành Marketing.

Tưởng chừng sẽ gắn bó lâu dài với sân khấu ca nhạc nhưng đến năm 2009, Ngô Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi hính thức tuyên bố chia tay với âm nhạc để đầu tư cho công việc kinh doanh. 

Bất ngờ với cuộc sống

Ca sĩ Ngô Quỳnh Anh và nhóm Mắt Ngọc.

Mặc dù quyết định rút khỏi showbiz nhưng Quỳnh Anh vẫn luôn lưu giữ những kỷ niệm về một thời từng đứng trên sân khấu hết mình với đam mê. Bản thân cô cũng thú nhận rằng: Mắt Ngọc chính là những kỷ niệm ấu thơ tràn đầy niềm vui và những trò quậy phá. Đi hát cùng nhóm, dù là đi đâu cũng luôn mang lại những trải nghiệm thú vị và cảm giác thoải mái…Quỳnh Anh luôn tự hào vì đã từng là một thành viên của Mắt Ngọc.

Từ bỏ ước mơ ca hát khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khiến nhiều người nuối tiếc cho tài năng của Ngô Quỳnh Anh. Tuy nhiên, đây có thể là một cách thông minh để lưu giữ lại những hình ảnh tốt đẹp nhất trong lòng người hâm mộ. Hiện tại, cô đang giữ vai trò quản lý trong một công ty và hài lòng với cuộc sống bận rộn nhưng vui vẻ, ý nghĩa của mình.

Bất ngờ với cuộc sống

Bất ngờ với cuộc sống

Mắt Ngọc hay H.A.T là những ban nhạc hội tụ những thành viên trẻ, cá tính và có sức hút riêng từng khiến giới trẻ một thời "điên đảo".

Tháng 2/2014, Ngô Quỳnh Anh lên xe hoa cùng người bạn trai - Hoàng Anh. Ông xã hơn cô 4 tuổi và cũng làm việc trong lĩnh vực marketing. Sau 3 năm tìm hiểu, hai người quyết định "về chung một nhà". Ở thời điểm đó, đám cưới của Ngô Quỳnh Anh có rất ít bạn bè trong giới showbiz biết, vì cô hầu như không liên lạc với ai. Ngay cả những người bạn từng thân thiết như ca sĩ Thúy Nga "Mắt Ngọc" hay Lương Bích Hữu đều không nắm được thông tin gì. 

Từ đó đến nay, Ngô Quỳnh Anh chỉ còn giữ liên lạc với Thanh Ngọc. Các thành viên còn lại của nhóm gần như không biết thông tin gì về nữ ca sĩ họ Ngô.

Bất ngờ với cuộc sống

Quỳnh Anh hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới.

Sau khi rời xa showbiz, Quỳnh Anh cũng rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Trên trang cá nhân Facebook, Ngô Quỳnh Anh cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại nhưng không tiết lộ nhiều. Cô dùng mạng xã hội như một cách để kết nối, giao lưu với người hâm mộ một thời. Quỳnh Anh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, thân mật bên chồng. Cho đến hiện tại, cả hai vẫn chưa có tin vui, người hâm mộ cũng rất hy vọng cặp đôi sẽ chào đón con đầu lòng trong thời gian sắp tới.

Bất ngờ với cuộc sống

Bất ngờ với cuộc sống

Quỳnh Anh hạnh phúc bên chồng sau khi quyết định rời xa showbiz.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Mắt Ngọc , thành viên nhóm Mắt Ngọc , cuộc sống 'bí ẩn' của cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc