Bất ngờ lời bảo vệ chung cư đánh gãy mũi cụ ông
Thứ bảy, 06/01/2018 17:15

Quân thừa nhận do không kìm được cơn nóng nên đã đánh gãy sống mũi ông Quang.

Liên quan đến vụ bảo vệ đánh cụ ông dã man ở chung cư Saigon Metro Park, ngày 6/1, công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Mạnh Quân (30 tuổi, quê Long An) để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo cơ quan điều tra, Quân là đối tượng từng dính tiền án về mua bán trái phép chất ma túy. Quân được công ty bảo vệ Thái Bình cử đến chung cư Saigon Metro Park, phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) làm bảo vệ được khoảng 2 tháng. Sau khi đánh người, Quân đã bỏ trốn nhưng bị công an phường Trường Thọ bắt giữ ngay sau đó.

Tại trụ sở công an, Quân thừa nhận đánh dã man ông Phan Văn Quang (68 tuổi, quê Quảng Trị) sau khi 2 bên lời qua tiếng lại. Quân cho rằng trong khi cự cãi, do không kìm được cơn nóng nên đã đánh ông Quang, giờ nghĩ lại rất hối hận.

Trong khi trước đó, ông Quang cho rằng: "Bảo vệ chung cư mà hành động như côn đồ. Tôi đáng tuổi cha chú mà nam bảo vệ vẫn lao vào đánh, không chịu nói phải trái".

Bat ngo loi bao ve chung cu danh gay mui cu ong

Ông Quang ngất xỉu tại hầm giữ xe. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

 

Theo ông Quang, khoảng 18h ngày 2/1, như mọi lần ông và vợ đến thăm con dâu vừa mới sinh hiện đang ở tầng 10 chung cư Sài Gòn Metro Park và ông cho xe vào vị trí đậu xe chỗ dành cho khách đến chung cư.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, ông xuống tầng hầm chung cư lấy xe nhưng không thấy xe mình đâu. Ông đi khắp tầng hầm kiếm thì phát hiện chiếc xe máy của mình đậu khác xa so với vị trí ban đầu.

“Tôi cắm chìa khóa và nổ xe để cùng vợ ra khỏi tầng hầm để ra về thì nam bảo vệ tên Nguyễn Mạnh Quân xuất hiện yêu cầu tôi nộp phạt 50.000 đồng vì đậu xe sai quy định”, ông Quang kể.

Ông Quang thắc mắc và cho rằng có người dẫn xe mình đậu vị trí khác so với chỗ ban đầu, tuy nhiên bảo vệ khẳng định xe ông vi phạm, yêu cầu đóng phạt tại chỗ.

Chấp nhận đóng phạt nhưng ông Quang yêu cầu bảo vệ Quân phải lập biên bản. Trong lúc lời qua tiếng lại, bảo vệ Quân xông vào giật chìa khóa, tấn công ông Quang túi bụi. Ông Quang bị đánh ngã xuống nền đất chảy máu, bầm mắt, gãy sống mũi… nhưng vẫn bị Quân đạp vào người trước sự chứng kiến của một bảo vệ khác và cư dân.

Chỉ đến khi được mọi người can ngăn, Quân mới dừng tay để gia đình chở ông Quang đến bệnh viện cấp cứu.

Nói về việc này, bà Phạm Thị Phiếu (68 tuổi, vợ ông Quang) cho rằng, khi thấy chồng bị đánh nằm bất động dưới đất, bà chạy đến can ngăn nhưng bảo vệ Quân vẫn lao tới đá vào người ông Quang. "Một số cư dân chứng kiến sự việc nhưng không dám vào can vì sợ vạ lây. Tôi phải gọi điện cho con gái xuống chở ông ấy đến bệnh viện cấp cứu", bà Phiếu nhớ lại.

Theo bà Phiêu, chồng bà được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận Thủ Đức. Tại đây bác sĩ cho biết ông Quang bị gãy sống mũi, rách mặt, sưng quai hàm...

“Đến nay tiền viện phí và thuốc men đã hơn 5 triệu đồng và chưa nhận một lời xin lỗi từ quản lý chung cư Sài Gòn Metro Park.

Chồng tôi già rồi, lại bệnh tật thường xuyên mà lại bị hành hung như thế này. Thật sự tôi không muốn làm lớn chuyện, nhưng tôi mong cơ quan chức năng điều tra vào cuộc làm rõ để không tái diễn vụ việc như vậy nữa”, bà Phiêu chia sẻ.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: bảo vệ chung cư đánh gãy mũi cụ ông , bảo vệ đánh cụ ông , bảo vệ đánh người