Bất ngờ đến thăm, vợ tào khang 'chết lặng' nhìn cảnh chồng đang chăm con nhỏ
Thứ năm, 21/09/2017 20:34

"Khi nghe anh nói, tôi như muốn bùng cháy, muốn đốt hết tất cả mọi thứ trước mặt. Tôi bỏ đi mặc anh van xin, giải thích...".

Tôi và anh ấy đều là cựu sinh viên của một trường đại học, tôi kém anh 2 tuổi. Chúng tôi gặp nhau khi hai người tham gia một hoạt động chung của trường.

Lần đó, tôi được xếp chung đội của anh trong một hoạt động của trường. Trong lúc bất cẩn anh làm tôi ngã chảy máu ở ngón chân, anh vội vàng băng bó rồi xin lỗi tôi rối rít. Cái dáng điệu ngố tàu của anh làm tôi rung động, sau vài lần nói chuyện gặp gỡ chúng tôi bắt đầu hẹn hò chính thức.

Tình yêu của chúng tôi hồi ấy vô tư không toan tính vụ lợi. Anh là con út trong gia đình có sáu anh chị em, còn tôi là con một của gia đình nhà giáo, anh và tôi đều là người tỉnh lẻ lên thủ đô để học.

Những năm sinh viên ấy bọn tôi vẫn đi làm thêm kiếm tiền, vẫn chờ và đèo nhau trên chiếc xe đạp cũ sau mỗi giờ tan trường, vẫn trao nhau những món quà tự tay làm tuy không đắt tiền nhưng đong đầy tình cảm của đối phương.

Thời gian cứ êm đềm trôi qua cho tới khi anh ra trường một thời gian nhưng vẫn không kiếm được việc làm phù hợp, buộc phải đi dạy gia sư và bán bóng bay. Thương anh vất vả nên bao nhiêu số tiền làm thêm kiếm được tôi dành dụm lại để lo tiền điện, nước và phòng trọ cho anh mỗi tháng.

Chồng ngoại tình có con nhỏ khiến vợ đau lòng. Ảnh minh họa

Anh nhất quyết không nhận số tiền ấy nên chẳng còn cách nào khác tôi dọn hẳn sang ở với anh. Vừa đỡ tốn tiền trọ vừa tiện chăm sóc nấu ăn cho anh sau mỗi ngày đi làm mệt mỏi. Và thế là anh và tôi chính thức sống chung với nhau.

Tuy là cùng sống chung nhưng anh tôi ý thức được việc phải lo cho tương lai sau này nên hai đứa hết sức cẩn thận trong chuyện quan hệ, sau mỗi lần tôi đều sử dụng thuốc tránh thai.

Ngày tôi tốt nghiệp ra trường cũng là ngày bố mẹ bắt tôi về gần nhà làm việc. Nói là quê nhưng gia đình tôi ở thành phố, bố tôi cũng đã nhắm được một chỗ thích hợp với tôi. Tuy nhiên, vì yêu anh nên tôi nhất quyết cãi lời bố mẹ để ở lại cùng chịu khổ với anh.

Sau một thời gian thì bố mẹ tôi cũng thôi ý định vì tôi bảo ở đây cũng kiếm được việc làm ổn định, đủ sống. Tôi giấu bố mẹ bằng cách mỗi lần họ lên chơi thì chạy sang phòng bạn thân ở ké.

Thời gian trôi qua 4 năm, anh và tôi cũng đã dần ổn định, tích góp được một chút tiền mua được một miếng đất nhỏ ở ngoại ô, tuy hơi xa nhưng cũng ổn.

Rồi anh mạnh dạn về quê thưa với bố mẹ tôi xin cho 2 đứa cưới nhau. Ban đầu biết chuyện bố mẹ tôi giận con tái mặt nhưng thấy 2 đứa dìu dắt nhau qua cả 1 quãng đường khó khăn như thế, giờ anh cũng là phó phòng nên đồng ý.

Bố mẹ tôi cho ít vốn, cộng với chút tiền để dành, chúng tôi xây được căn nhà cấp 4, tuy nhỏ nhưng cũng vừa đủ cho 2 vợ chồng. Chúng tôi đi đăng ký kết hôn, tất cả mọi thứ chỉ chờ ngày cưới.

Nhưng trước cưới 2 tuần anh đi về nhà với vẻ mặt u sầu, tôi có gặng hỏi thì anh nói rằng chắc mình hoãn cưới, đợi một thời gian nữa vì anh đang nằm trong khả năng bị thuyên chuyển cơ sở làm việc. Khoảng 2 năm sau đấy anh sẽ quay về và được làm trưởng phòng.

Tôi chẳng biết làm sao cả, vì đã chuẩn bị hết tất cả mọi thứ rồi, giờ bảo hoãn là hoãn sao được. Nhưng 1 lần nữa vì nghĩ cho tương lai nên tôi đành đồng ý, anh cũng chẳng đi đâu xa, chỉ là về quê anh. Dù xa nhưng chúng tôi vẫn thăm nhau mỗi tuần, sáng tối nhắn tin gọi điện, tài khoản thì vẫn gửi vào đều đều.

Chồng ngoại tình khiến vợ đau lòng khôn tả xiết. Ảnh minh họa

Nhưng khoảng gần 1 năm sau tôi thấy tài khoản báo anh rút gần hết khoản tiền tiết kiệm chung của 2 vợ chồng. Tôi hốt hoảng hỏi anh thì anh bảo nhắm được miếng đất ngon ở đó, lấy tiền mua để đấy sau này kiếm lãi.

Tôi thấy hoang mang, vì chẳng thấy bàn bạc gì, nói rút là rút nên tôi xin nghỉ làm một hôm vào chỗ anh xem như thế nào. Tôi không gọi báo anh biết trước mà tự thân xuống xem sao.

Tới phòng trọ của anh tôi sững lại khi thấy tay anh ôm một đứa trẻ khoảng vài tháng tuổi. Đứng cạnh là một người phụ nữ trạc tuổi tôi đang cầm bình sữa, tôi hoảng hốt hỏi anh có chuyện gì xảy ra. Con ai, đây là ai? Khuôn mặt người phụ nữ kia cũng thất kinh không kém tôi. Anh đã ngoại tình, phản bội tôi.

Biết không thể giấu nữa anh kéo tôi ra khỏi hẻm, cố gắng giải thích, lúc này tôi đã quá tức giận và đau đớn không quan tâm anh nói gì cả. Tôi chỉ nhớ mang máng rằng một lần anh rung động và quen cô gái kia sau đó làm cô ấy có thai rồi anh xin chuyển công tác đưa cô ta về quê để tránh tôi. Đợi con lớn 1 chút anh cắt đứt với cô ấy rồi chu cấp tiền cho nuôi con và quay lại bên tôi.

Lúc đấy tôi như muốn bùng cháy, muốn đốt hết tất cả mọi thứ trước mặt. Tôi bỏ đi mặc anh van xin, giải thích, tôi chạy về nhà gom hết quần áo rồi về quê, sau đó xin nghỉ phép công ty.

Mặc cho anh gọi điện, nhắn tin, chạy về nhà tìm gặp tôi nói chuyện nhưng tôi từ chối. Tôi bảo nếu anh cố tình cứ nấn ná thì tôi cắt cổ tự tử. Sau 1 tháng tôi quyết định đưa đơn ra tòa li dị mặc dù chưa 1 lần khoác áo cưới.

Tôi vượt qua tất cả mọi thứ, tất cả dị nghị, mọi lời khuyên ngăn, van xin của anh. Cuối cùng tôi cũng thoát khỏi anh, dù chia tay thật lòng tôi vẫn còn thương anh rất nhiều nhưng còn người phụ nữ kia, con của họ nữa tôi lại không thể chấp nhận được.

Đến nay, đã gần 3 năm trôi qua nhưng mỗi lần nhắc đến nước mắt tôi lại rơi. Nỗi đau này không biết khi nào mới vượt qua được.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: chồng đang chăm con , cô vợ chết lặng , bất ngờ đến thăm thấy chồng chăm con nhỏ