Bất ngờ: Công Phượng, Văn Lâm, Duy Mạnh sáng cửa dự SEA Games
Thứ hai, 18/03/2019 15:48

BTC SEA Games 2019, chủ nhà Philippines đã “bật đèn xanh” cho mỗi đội bóng đá nam được đăng ký 2 cầu thủ quá tuổi dự ngày hội thể thao Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm.

Cụ thể, chủ nhà SEA Games 30, Philippines vừa gửi thông báo đến các quốc gia thành viên về việc mỗi đội bóng tham dự môn bóng đá nam được đăng ký 2 cầu thủ quá tuổi, tức là đội hình U22+2.

Hàng loạt cầu thủ quá tuổi của ĐT Việt Nam có cơ hội dự SEA Games

Theo quy định, chủ nhà SEA Games được quyền chọn số môn thi đấu, nội dung thi đấu của từng bộ môn và có thể sửa đổi điều lệ thi đấu ở mỗi kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á. Vì thế, Philippines đã quyết định thay đổi quy định độ tuổi môn bóng đá nam.

Trước đó, chỉ những cầu thủ sinh năm 1997 trở lại đây (Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Quang Hải...) mới đủ điều kiện về độ tuổi tham dự SEA Games 30. Tuy nhiên, với thay đổi của chủ nhà Philippines, nhiều cầu thủ trên 22 tuổi của ĐT Việt Nam cũng có cơ hội dự SEA Games 2019 điển hình trong số này là Công Phượng, Xuân Trường, Duy Mạnh thậm chí cả thủ môn Đặng Văn Lâm.

Việt Nam chưa bao giờ giành HCV môn bóng đá nam trong lịch sử các kỳ SEA Games. Mục tiêu số 1của thể thao nước nhà là vô địch môn bóng đá nam SEA Games 2019. Vì thế, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ cân nhắc bổ sung 1 trong những cầu thủ chất lượng là Xuân Trường, Duy Mạnh, Văn Lâm đặc biệt chân sút Công Phượng cho giải đấu diễn ra ở Philippines cuối năm nay.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: SEA Games , Công Phượng , Duy Mạnh