Bắt nghi phạm sát hại thầy lang 70 tuổi ở Quảng Nam
Thứ năm, 18/10/2018 11:54

Bực tức vì không mượn được tiền lại bị chửi là mê cờ bạc, trong lúc xin ngủ qua đêm nhà nạn nhân, Việt lấy gậy đập mạnh vào đầu khiến ông Nam tử vong.

Sáng 18/10, lãnh đạo công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã xác định Huỳnh Ngọc Việt (SN 1978, ở khối phố 6, phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ) là nghi phạm sát hại ông Huỳnh Văn Nam (SN 1948, trú khối phố Phú Ân, phường An Phú, TP Tam Kỳ).

bắt nghi phạm giết hại thầy lang ở Quảng Nam - ảnh 1

Ngôi nhà ông Việt nơi xảy ra vu việc

Trước đó tối 11/10, một phụ nữ khi đến nhà ông Nam khám bệnh thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong, trên đầu có nhiều vết máu. Người nhà sau đó đã báo lên cơ quan công an.

Nhận định đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Ban giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo lập chuyên án để đấu tranh.

Qua điều tra, đấu tranh, Công an xác định Huỳnh Ngọc Việt chính là nghi phạm sát hại ông Nam. Tại cơ quan công an, bước đầu Việt khai là bà con với ông Nam. Ngày 11/10, sau khi đi đánh bạc thua hết 2 triệu đồng và cầm chiếc xe máy, Việt đến nhà ông Nam với ý định vay 2 triệu đồng. Tuy nhiên, ông Nam không cho Việt vay tiền và la mắng Việt vì ham cờ bạc.

Tối đó, Việt xin ở lại nhà ông Nam ăn cơm và ngủ lại. Khi đi ngủ, Việt nghĩ lại chuyện ông Nam không cho mình vay tiền lại còn la mắng nên bực tức trong người. Việt ra phía sau chuồng gà lấy một cây gỗ vào nhà rồi bất ngờ đánh vào đầu ông Nam khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Việt lục ví của ông Nam lấy mấy trăm nghìn đồng rồi vứt ví xuống mương nước gần nhà ông Nam.

Hiện, Việt đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, ông Nam làm nghề thầy lang, chuyên bốc thuốc tại nhà. Thời điểm xảy ra sự việc, ông Nam ở nhà một mình, còn vợ đến nhà con trai để chăm cháu.

Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: sát hại thầy lang ở Quảng Nam , giết người , đánh chết thầy lang cướp tiền