Bắt nghi phạm giết vợ và con trai trưởng Ban dân vận huyện ủy
Thứ tư, 26/10/2016 09:32

Sáng 26/10, thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến Cục trưởng C45 Bộ Công an xác nhận công an đã bắt được đối tượng sát hại hai mẹ con trong căn biệt thự vào lúc 6h45 sáng nay.

Nghi phạm tên Châu Minh Nhân (sinh năm 1996, quê và thường trú ở xã Mỹ Lộc, Tam Bình, Vĩnh Long) bị bắt tại quận Gò Vấp, TP HCM. Khi bị bắt, Nhân là người cầm giữ chiếc điện thoại của bà Nga và đang đi chiếc xe máy của gia đình ông Thường. Ngoài ra có có ví tiền bên trong có tiền lẻ.

Trao đổi với chúng tôi, thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến Cục trưởng C45 Bộ Công an xác nhận công an đã bắt được đối tượng vào lúc 6h45 sáng nay. Hiện đối tượng đã được di lý về công an Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thiếu tướng Tiến cho biết, Nhân khai nhận vào nhà cướp tài sản nhưng bị gia chủ phát hiện nên đã ra tay sát hại đồng thời cướp tài sản. 

Bắt nghi phạm giết vợ và con trai trưởng Ban dân vận huyện ủy - Ảnh 1.

Nghi phạm Châu Minh Nhân - Ảnh: Tuổi Trẻ

Như đã thông tin, lúc 16h ngày 24/10, ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi) - Trưởng ban Dân vận, Thường vụ Huyện ủy Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đi làm về tới nhà ở ấp Tân Thành, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức.

Khi vừa mở cửa bước vào nhà, ông Thường tá hỏa phát hiện vợ nằm thoi thóp ở cầu thang. Ông Thường hô hoán cho mọi người rồi đưa vợ đi cấp cứu nhưng bà Nga đã tử vong sau đó.

Người dân nghe tiếng hô hoán chạy qua kiểm tra thì phát hiện con trai út của ông Thường tử vong ở góc phòng nhà kho trong tình trạng thi thể bị trói hai tay, phủ chăn, máu be bét. Sự việc được người dân thông báo cho lực lượng chức năng địa phương. 

Theo kết quả khám nghiệm pháp y, phần đầu của Toàn có nhiều vết thương, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm nghiêng, tay chân bị trói, nền tường gạch xung quanh có nhiều vết máu, nạn nhân Nga tử vong do ngạt thở.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: vợ và con trai trưởng Ban dân vận huyện ủy bị giết , Sát hại 2 mẹ con , 2 mẹ con chết thảm trong biệt thự