'Bật mí' bí mật của 3 cao thủ Hoàng đạo kiếm tiền siêu đẳng
Thứ ba, 19/06/2018 16:39

Tiền với rất nhiều người còn quý trọng hơn cả tính mệnh. Thế nhưng với 3 cung Hoàng đạo sau tiền lại là thứ đơn giản vì họ có thể kiếm được tiền rất dễ dàng.

Hạng nhất: Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bật mí bí mật của 3 cao thủ Hoàng đạo kiếm tiền siêu đẳng - Ảnh 1.

Đứng hạng nhất kiểu gì cũng là Bạch Dương rồi, họ là ngôi sao trong lĩnh vực kiếm tiền. Có tính cách hướng ngoại, phóng khoáng, thoải mái nên Bạch Dương đi đâu cũng được mọi người quý mến. Chính vì vậy mà họ dễ được quý nhân hỗ trợ. Lạc quan trời sinh, lại có mong muốn kiếm tiền mạnh mẽ nên chẳng có khó khăn gì mà Bạch Dương không thể đối mặt và vượt qua. Bạch Dương còn có sự liều lĩnh mà ít ai có được. Họ chọn lựa cơ hội đầu tư chóng vánh nhưng tinh tường, thậm chí còn dám vay mượn, thế chấp để làm ăn lớn. "Được ăn cả, ngã về không", nhưng thường Bạch Dương kiếm được nhiều hơn là mất, và cho dù có ngã ở đâu, họ cũng dũng cảm đứng lên từ đó. Đối với họ thất bại giống như bỏ tiền học một bài học sống động, dù sao cũng xứng đáng. Cái đáng quý hơn là kinh nghiệm được tích lũy dầy dặn qua tháng năm.

Mọi thị trường từ nhà đất, kinh doanh, cổ phiếu chứng khoán hay tiền ảo đều không thiếu mặt Bạch Dương, họ sẽ kiếm được tiền chỉ trong nháy mắt.

Hạng hai: Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bật mí bí mật của 3 cao thủ Hoàng đạo kiếm tiền siêu đẳng - Ảnh 2.

Một cao thủ kiếm tiền khác không thể không nhắc đến chính là Bọ Cạp. Sự tài giỏi của họ đã là điều ai cũng biết, nhưng thái độ ân oán phân minh, có ơn sẽ báo khiến Bọ Cạp khá được lòng người. Họ dùng tài năng, trí tuệ của mình và cả năng lực hơn người để kiếm tiền rất nhẹ nhàng. Nhưng khác với Bạch Dương, Bọ Cạp không chỉ biết kiếm tiền mà còn biết giữ tiền nữa. Họ biết cách chia tiền ra các khoản để quản lý, giống như người xưa có câu "không bao giờ để hết trứng vào một giỏ", Bọ Cạp cũng vậy. Họ để lại một khoản làm đảm bảo khi có bất trắc, dự phòng cho mọi tình huống. Phần còn lại thì đầu tư liên tiếp, để tiền cứ thế tiếp tục đẻ ra tiền, mãi mãi sinh sôi.

Hình thức đầu tư của Bọ Cạp cũng không kém phần đa dạng, họ đều muốn thử qua. Nhưng quyết định phút chót lại không bao giờ đến từ hứng thú nhất thời mà phải trải qua thời gian khảo nghiệm, tính toán kỹ càng rồi mới đi đến cuối cùng.

Hạng ba: Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bật mí bí mật của 3 cao thủ Hoàng đạo kiếm tiền siêu đẳng - Ảnh 3.

Nói đến Kim Ngưu là nói đến tiền bạc và vật chất rồi. Xếp họ ở thứ ba trong bảng xếp hạng này cũng xem như đôi chút thiệt thòi. Đầu tiên phải nói đến tính cách của Kim Ngưu. Họ nhẹ nhàng dịu dàng vào những lúc cần phải thế, rất giỏi trong giao tiếp và biết cách gây thiện cảm của người khác. Tuy rằng khả năng kiếm tiền và dám mạo hiểm của Kim Ngưu không bằng được hai cung Hoàng đạo trên, nhưng giữ tiền thì lại không ai bằng được. Họ có một tình yêu nồng nhiệt với tiền, đối với những con số và vật chất cực kỳ nhạy cảm, từng đồng từng xu vào ra đều phải thật rõ ràng rành mạch.

Về phương diện đầu tư, Kim Ngưu còn cẩn trọng cẩn thận hơn Bọ Cạp một bậc. Sẽ chẳng bao giờ Kim Ngưu xúc động và làm chuyện dại dột với tiền tài của mình. Họ thích yên ổn bình an giữ và sống với tiền của mình hơn là mạo hiểm kiếm thêm một chút.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi