Bắt khẩn cấp trùm 'điều đào' tra tấn dã man nữ tiếp viên karaoke
Thứ tư, 16/01/2019 21:56

Liên quan đến vụ thiếu nữ tố bị trùm "điều đào" quán karaoke đánh 2 ngày liên tiếp, Cơ quan điều tra Công an huyện Ea H'Leo (Đắk Lắk) đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Huy Thái.

Tối 16.1, tin từ Công an huyện Ea H'Leo xác nhận, cơ quan này đã ra quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Huy Thái (SN 1995, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

bat khan cap trum

Cháu Q bị đánh thâm tím mặt mày, tay chân.

Như đã đưa tin, ngày 15.1, gia đình cháu gia đình cháu N.T.N.Q (17 tuổi, trú tại xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã đến Công an huyện Ea H'Leo tố cáo việc Thái đánh đập cháu Q. Theo đó, cho rằng Q lấy điện thoại của những người cùng phòng nên Thái (đối tượng chuyên "điều đào" cho các quán karaoke trên địa bàn) đã đánh Q liên tiếp hai ngày liền. Sau đó, lợi dụng sơ hở, Q trốn khỏi "động" của Thái, nhờ người dân giúp đỡ để về nhà.

bat khan cap trum

Trên người cháu Q cũng có chi chít các vết sẹo do vật sắc nhọn gây ra.

Trước đó, Q được một người bạn rủ đến huyện Ea H'Leo làm việc. Tại đây, Q được đưa đến chỗ Thái để hàng ngày đến các quán karaoke trên địa bàn rót bia, bấm bài hát và ngồi với khách. 

Thông tin từ Công an huyện Ea H'Leo, Q bị Thái gây thương tích 10%. Theo kết quả thăm khám của Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột), cháu Q. bị tràn dịch màng phổi, chấn thương phần ở vùng mặt, vùng ngực… Hiện nay sức khỏe, tâm lý của Q. đang dần tạm ổn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: đánh tiếp viên karaoke , thiếu nữ 17 tuổi bị đánh , tra tấn nữ tiếp viên karaoke