Bắt khẩn cấp đối tượng hành hung 2 nhân viên cây xăng ở Quảng Ninh
Chủ nhật, 13/05/2018 07:57

Công an TX Quảng Yên (Quảng Ninh) vừa ra lệnh bắt, giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Đức Hưng, đối tượng hành hung 2 nhân viên bán xăng

Ngày 12/5, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an TX Quảng Yên phối hợp cùng các lực lượng chức năng tập trung điều tra, làm rõ vụ việc hành hung nhân viên bán xăng tại cửa hàng bán xăng dầu số 59, phường Minh Thành, TX Quảng Yên, theo văn bản số 3112/UBND-NC của UBND tỉnh ngày 11/5.

Theo thông tin từ Công an tỉnh, trước đó, vào khoảng 15h ngày 10/5, Phạm Đức Hưng (SN 1981), trú tại khu Yên Lập Tây, phường Minh Thành, TX Quảng Yên điều khiển xe mô tô đến cửa hàng bán xăng dầu trên để mua xăng.

Hình ảnh khách hàng hành hung 2 nhân viên bán xăng được camera tại cửa hàng ghi lại.

Sau khi được anh Nguyễn Văn Điệp (SN 1983), trú tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long (Quảng Ninh), là nhân viên bán xăng của cửa hàng bơm xăng vào xe mô tô, Hưng cho rằng anh Điệp bơm thiếu so với số tiền mà Hưng đã trả nên người này chửi bới và dùng tay đấm nhiều nhát vào mặt nam nhân viên.

Phát hiện sự việc, anh Bùi Vinh Quang (SN 1972), trú tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, là cửa hàng trưởng đã ra nói chuyện với Hưng thì cũng liền bị khách hàng này dùng tay, chân đánh nhiều lần.

Sau đó, Hưng yêu cầu cả 2 vào phòng nói chuyện. Tại đây, đối tượng dùng cốc thủy tinh và bình trà bằng sứ đập vào mặt anh Điệp và anh Quang.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TX Quảng Yên đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. CQĐT đã ra lệnh bắt, giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Đức Hưng để điều tra xử lý theo quy định.

 
Antt.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: hành hung nhân viên bán xăng , hành hung , bắt 2 đối tượng