Bắt giữ nhóm nghi can gây ra vụ giết người lúc 4 giờ sáng
Thứ bảy, 14/07/2018 21:13

Trong lúc nhậu, cho rằng nhiều người ở bàn nhậu của anh Nhàn “nhìn đểu” mình nên Vũ, Vệ cùng đồng bọn dùng dao, gậy sắt xông vào đánh anh Nhàn và bạn khiến 1 người chết.

Chiều 14-7, Thượng tá Đinh Xuân Đại, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, sau nhiều giờ nỗ lực điều tra, đơn vị đã phối hợp với Công an TP Huế, Công an thị xã Hương Thuỷ bắt giữ nhóm nghi can gây ra vụ giết người tại đường Lê Quý Đôn, TP Huế.

Trước đó, như Báo CAND thông tin, vào 4h sáng cùng ngày, anh Lê Khắc Nhàn (23 tuổi, trú phường An Tây, TP Huế) cùng nhóm bạn đến quán nướng cay Diệu ở đường Lê Quý Đôn, TP Huế ngồi nhậu thì bất ngờ bị nhóm 7 thanh niên lao đến đánh hội đồng.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế
chỉ đạo công tác điều tra làm rõ vụ án giết người ở quán nhậu Diệu.

Lúc này anh Nhàn cùng với bạn tên Lê Quang Kiên (23 tuổi, trú ở huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) bỏ chạy vào Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên- Huế ở gần đó thì nhóm người trên rượt theo và dùng dao đâm 2 nạn nhân. Hậu quả khiến anh Nhàn tử vong sau khi được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu, riêng anh Kiên bị thương nặng.

Nhóm nghi can gây ra vụ giết người bị bắt giữ.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, dưới sự chỉ đạo của Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, Phòng Cảnh sát hình sự cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin, chứng cứ để làm rõ vụ việc.

Sau nhiều giờ điều tra, bước đầu lực lượng Công an đã truy bắt được Trần Văn Vũ (16 tuổi), Nguyễn Văn Vệ (19 tuổi, cùng trú phường Thuỷ Phương, thị xã Hương Thuỷ) và 6 đối tượng khác là nghi phạm gây ra vụ việc.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trực tiếp
lấy lời khai nghi can.

Tại cơ quan Công an, nhóm đối tượng khai nhận, vào thời gian trên đã đến quán nướng cay Diệu. Trong lúc ngồi nhậu, cho rằng nhiều người bàn của anh Nhàn “nhìn đểu” mình nên Vũ, Vệ cùng đồng bọn dùng dao, gậy sắt xông vào đánh anh Nhàn và bạn dẫn đến hậu quả trên.

Quán nướng cay Diệu, nơi xảy ra vụ đánh hội đồng làm 1 người chết, 1 người
bị thương nặng.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đánh chết người ở quán nhậu , giết người , giết người vì bị nhìn đểu