Bắt giữ nghi phạm bắn nỏ vào bụng người phụ nữ mang thai 8 tháng
Thứ tư, 14/11/2018 11:56

Cảnh sát cho biết em bé đang ở trong tình trạng "ổn định" tại bệnh viện ở Ilford, phía đông London.

Bắt giữ nghi phạm bắn nỏ vào bụng người phụ nữ mang thai 8 tháng - Ảnh 1

Nạn nhân Devi Unmathallegadoo. Ảnh: BBC.

Sự việc xảy ra hôm 12/11, nạn nhân là cô Sana Muhammad, 35 tuổi, đang mang thai 8 tháng. Em bé trong bụng được đưa ra ngoài và còn sống nhưng người mẹ đã tử vong tại bệnh viện.

"Mũi tên đâm vào tim cô ấy nhưng không chạm vào thai nhi. Còn 4 tuần nữa là đến ngày dự sinh. Họ phải mổ bắt con trong lúc mũi tên vẫn cắm vào ngực cô ấy bởi nó quá nguy hiểm, không thể lấy ra", Imtiaz Muhammad, chồng của nạn nhân cho biết.

Cảnh sát cho biết em bé đang ở trong tình trạng "ổn định" tại bệnh viện ở Ilford, phía đông London.

Nghi phạm được xác định là Ramanodge Unmathallegadoo, 50 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ. Các nhà điều tra cho biết hắn là người quen của Devi, nhưng không nêu rõ mối quan hệ.

Ông Muhammad cho biết nghi phạm đã trốn trong nhà kho đã bắn nỏ vào bụng vợ mình ngay trước mặt 5 người con.

"Bà ấy là một người mẹ và người vợ tuyệt vời. Chúng tôi đã ở cùng nhau 7  năm. Tôi thực sự rất đau khổ vì chúng tôi không thể tách rời nhau.Tôi không thể ngừng nghĩ rằng cô ấy đã hứng tên thay tôi. Có thể tôi mới là người bị bắn", ông Muhammad chia sẻ.

Bà Nisa Khan, hàng xóm của nạn nhân mô tả cô Muhammad "hơn cả một người bạn, cô ấy giống như một người em ruột của tôi. Cô ấy chỉ là một người phụ nữ đáng yêu, một người mẹ dễ thương. Tôi chưa bao giờ thấy cô ấy buồn, cô ấy luôn nở một nụ cười trên khuôn mặt ngay cả trong những lúc khó khăn".

Một người hàng xóm khác, Ambreen Zaidi, nói rằng : "Tôi nghĩ về cô ấy và con cái của cô ấy rất nhiều. Chúng tôi không thể chấp nhận ngay bây giờ những gì đã xảy ra. Mọi người ở đây đều bị sốc".

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: bắn nỏ vào bụng người phụ nữ mang thai , bắn nỏ vào bụng vợ đang mang thai , giết người