Bắt giữ kẻ dùng dao khống chế người phụ nữ bán thịt lợn để cướp tiền
Thứ ba, 16/07/2019 22:13

Biết nạn nhân buôn bán thịt lợn luôn có tiền trong người, đối tượng đã dùng dao áp sát, khống chế để cướp tài sản.

Trưa ngày 16/7, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã tiến hành bắt giữ  Sầm Văn Tâm (SN 1996, trú tại  thôn Phúc Kiến, xã Đồng Cốc, huyện Lục Ngạn) để điều tra, làm rõ vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

'. Bắt giữ kẻ dùng dao khống chế người phụ nữ bán thịt lợn để cướp tiền .'

Sầm Văn Tâm  

Trước đó, vào ngày 13/7, tại khu vực ngã tư cơ khí thuộc thôn Minh Khai, chị Ngô Thị T. (SN 1975, ở khu Minh Khai ,thị trấn Chũ) đang bán thịt thì bị một nam thanh niên dùng dao khống chế, yêu cầu phải làm theo mệnh lệnh của hắn. Thấy chị T. sợ hãi, đối tượng này đã vội vàng cướp đi 3 triệu đồng để trong tạp dề của nạn nhân. Sau đó, đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua tài liệu thu thập được từ người dân, đồng thời trích xuất camera cho thấy, sau khi gây án, đối tượng di chuyển theo hướng thị trấn Chũ - Sơn Động.

'. Bắt giữ kẻ dùng dao khống chế người phụ nữ bán thịt lợn để cướp tiền .'

Hình ảnh Tâm được trích xuất tại camera giám sát của một hộ dân.

Cơ quan điều tra Công an huyện Lục Ngạn đã đẩy mạnh công tác trinh sát, phối hợp với công an các địa phương truy lùng thủ phạm đồng thời phối hợp với các đơn vị thông tin tới người dân về đặc điểm nhận dạng đối tượng.

Đến trưa nay 16/7, lực lượng chức năng đã làm rõ Sầm Văn Tâm là thủ phạm gây ra vụ cướp tài sản của chị T.. Đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở xã Biển Động, huyện Lục Ngạn.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bắt giữ kẻ dùng dao khống chế người phụ nữ , cướp tài sản , tin pháp luật