Bắt giam người chồng sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả
Thứ ba, 22/05/2018 07:56

Dùng tay bóp cổ vợ dẫn đến thiệt mạng, Quyền sau đó uống rượu độc để tự tử nhưng được người nhà phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu nên qua khỏi.

Chiều 21/5, Viện KSND tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị này đã phê chuẩn khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Đậu Đức Quyền (36 tuổi), trú thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là chị C.T.T. (33 tuổi), vợ của Quyền.

Theo báo Thanh Niên, trước đó, vào ngày 11/5, Quyền được người thân đưa đến Công an huyện Đơn Dương đầu thú về hành vi bơm rượu mã tiền vào miệng vợ khiến chị T. tử vong.

Bước đầu, Quyền khai nhận do vợ chơi hụi và nợ trên 1 tỷ đồng; cùng với đó, do chị T. nghi ngờ Quyền ngoại tình khiến cuộc sống gia đình mâu thuẫn.

Tối 9/5, khi nghe vợ nói "muốn được chết cho khỏe", Quyền nói cũng muốn chết theo.

Khuya cùng ngày, khi con trai đã ngủ say, Quyền dùng xi lanh bơm rượu mã tiền (một loại rượu dùng để xoa bóp, rất độc nếu uống phải) vào miệng chị T. nhưng chị này không nuốt được. Tiếp đó, gã đàn ông này dùng tay bóp cổ làm chị T. tử vong.

Sau đó, Quyền uống rượu độc để tự tử nhưng được người nhà phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu qua khỏi.

Đậu Đức Quyền (ảnh nhỏ). Ảnh: Báo Thanh Niên.

VTC News đưa tin, nhận được tin báo, cơ quan chức năng lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường. Qua kết quả khám nghiệm và điều tra, cơ quan chức năng xác nhận, Quyền đã bóp cổ vợ trước rồi mới dùng xi lanh bơm rượu vào miệng vợ để dựng hiện trường giả.

Sau đó, Quyền uống rượu độc tự tử.

Được biết, chị T. và Quyền có với nhau con trai 10 tuổi. Thời điểm xảy ra án mạng, nạn nhân đang mang thai con thứ 2 được vài tháng.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, củng cố chứng cứ nhằm làm rõ vụ án.

 
Antt.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: giết người , dựng hiện trường giả , giết vợ