Bắt giam kẻ sát hại dã man em gái vợ cũ để trả thù
Thứ năm, 17/10/2019 08:04

Alisa là sinh viên Đại học Kỹ thuật Quốc gia Mátxcơva (MGTU) mang tên Bauman. Pavel Zakharov (34 tuổi), chồng cũ của chị gái nạn nhân bị nghi ngờ là hung thủ.

Nạn nhân Alisa

Dễ nổi khùng, nghiện rượu và ma túy

Tối hôm đó, Alisa ở nhà một mình. Bố mẹ cô đi thăm người thân sống ở tỉnh Voronezh. Còn chị gái Marina của cô đi chơi. Alisa quyết định ở nhà để chuẩn bị bài. Alisa thông minh, học giỏi. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô vào học tại MGTU mang tên Bauman chuyên ngành Công nghệ y sinh học. Tuy xuất thân từ gia đình giàu có, Alisa lại có lối sống giản dị, hòa đồng với mọi người. Cô trước đây vẫn thường đi tàu hỏa chạy bằng điện, sau đổi sang đi tàu điện ngầm...

Còn cô Marina kết hôn với Pavel vào năm 2009. Không lâu sau đó, vợ chồng họ sinh con gái. Bố của Marina là chủ một công ty xây dựng. Ông đã nhận con rể về công ty của mình làm việc. Alisa không thích anh rể và công khai thể hiện điều đó bằng mọi cách có thể. Pavel luôn tỏ ra khó chịu với cô em gái vợ vì biết Alisa không ưa mình.

Theo các bạn của Pavel, anh ta không chỉ có tính khí thất thường, dễ nổi khùng, mà còn nghiện rượu và ma túy. Những người quen biết của Pavel cũng phải thừa nhận không thể đoán trước được phản ứng của anh ta. Đây có lẽ là những lý do chính khiến Marina ly hôn chồng. Pavel đã bị sa thải khỏi công ty của bố vợ ngay sau khi Pavel và Marina chia tay nhau.

Marina chính là người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ án. Trước đó, cô đã gọi điện cho em gái, nhưng không được. Linh cảm chuyện chẳng lành xảy ra, Marina lao thẳng về nhà. Khi thấy em gái đã chết với những vết thương do dao đâm và cái thắt lưng vẫn thít chặt trên cổ, cô lập tức gọi điện báo cho cảnh sát. Ngay sau đó, bố mẹ của Marina cũng lập tức trở về nhà.

Theo các điều tra viên, kẻ giết người đã không lấy tiền và đồ trang sức trong nhà nạn nhân. Hung thủ rất có thể là người quen của gia đình vì chính Alisa đã mở cửa cho đối tượng này vào nhà. Cơ quan điều tra tiến hành khởi tố vụ án giết người theo khoản 1 Điều 105 Bộ luật Hình sự liên bang Nga.

Sau 2 ngày làm việc cật lực, các điều tra viên, chuyên gia pháp y của Tổng cục Điều tra tỉnh Mátxcơva thuộc Ủy ban Điều tra Nga cùng các nhân viên cảnh sát hình sự đã xác định và bắt giữ được nghi phạm. Đó chính là gã anh rể cũ Pavel Zakharov.

Pavel Zakharov đã bị bắt

Đâm liên tiếp, dùng chiếc thắt lưng siết cổ nạn nhân

Sau khi bị bắt, Pavel thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Khoảng 10h đêm hôm đó, chuông cửa reo lên. Khách đến nhà là Pavel. Anh ta tới thăm vợ cũ của mình, nhưng chỉ gặp Alisa. Khi đó, anh ta tỏ ra rất giận dữ. Pavel có mối quan hệ căng thẳng với cả gia đình nhà vợ cũ. Tuy đã ly hôn, anh ta vẫn tìm mọi cơ hội để tiếp xúc với cô Marina.

Về phần mình, Alisa tiếp đón anh rể cũ với thái độ không thân thiện. Trước đây, chính Alisa đã yêu cầu chị gái mình ly dị Pavel. Do biết rõ điều này, anh ta bắt đầu cãi nhau với cô, sau đó vớ lấy con dao và đâm liên tiếp vào người khiến nạn nhân chảy máu rất nhiều. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn dùng chiếc thắt lưng siết cổ Alisa đến chết rồi bỏ đi.

Theo lời khai của Pavel, anh ta rất ghét cô em gái của vợ cũ. Chính vì vậy, trong lúc hai người cãi nhau kịch liệt, anh ta đã giết Alisa để trả thù cô và gia đình. Một ngày trước đó, Pavel cũng đã đến gặp vợ cũ ở nơi làm việc và cãi nhau với Marina ngay tại đó. Tuy đã ly hôn được khoảng 3 tháng, anh ta dường như vẫn chưa chấp nhận sự thật này.

Ngày 8-10-2019, theo yêu cầu của cơ quan điều tra, Tòa án thành phố Domodedovo đã ra quyết định tạm giam 2 tháng đối với Pavel.

 
Anninhthudo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Bắt giam kẻ sát hại dã man em gái vợ cũ , giết người , vụ án chấn động