Bắt được nghi phạm sát hại nữ sinh đi giao gà: Công an thông tin
Chủ nhật, 10/02/2019 16:32

Mạng xã hội đang rộ lên thông tin đã bắt được nghi phạm sát hại cô gái đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết...

bat duoc nghi pham sat hai nu sinh di giao ga: cong an thong tin hinh anh 1

Thông tin bắt được nghi phạm xôn xao mạng xã hội.

Sáng 10.2, trao đổi với báo chí, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, Cơ quan Công an vẫn đang tích cực điều tra vụ việc nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) đi giao gà cho mẹ bị sát hại chiều 30 Tết.

Theo Thiếu tướng Hồng, hiện các cơ quan điều tra vẫn đang tích cực điều tra làm rõ và cố gắng sớm nhất có thể để bắt hung thủ. Về thông tin đã bắt được nghi phạm sát hại nữ sinh đi giao gà cho mẹ mà một số trang mạng xã hội đưa lên là chưa chuẩn xác. Khi có thông tin chính thức công an sẽ công bố.

bat duoc nghi pham sat hai nu sinh di giao ga: cong an thong tin hinh anh 2

Nạn nhân trước khi bị sát hại.

Trước đó, vào chiều ngày 3.2.2019, gia đình Duyên nhận được đơn đặt hàng mua gà, cô gái này đã giúp bố mẹ đưa hàng đến cho khách. Tuy nhiên, sau đó gia đình không thấy Duyên trở về.

Đến chiều ngày 7.2.2019, thi thể của Duyên được phát hiện tại khu vực đội thanh tra giao thông số 2 đội 11 xã Thanh Nưa, cách nhà khoảng hơn chục cây số.

bat duoc nghi pham sat hai nu sinh di giao ga: cong an thong tin hinh anh 3

Khu vực xảy ra vụ việc nghiêm trọng.

Người thân của nạn nhân cho biết, buổi chiều trước khi mất tích, Duyên phụ giúp mẹ bán gà ở chợ thì có một người đàn ông tới hỏi mua gà.

Cũng chính người đàn ông này sau đó đặt mua 10 con và yêu cầu nạn nhân chuyển đến khu vực phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ. Duyên trực tiếp chuyển gà tới khu vực đã hẹn, khi đi cô mặc chiếc áo khoác, đội mũ bảo hiểm, đi xe máy Wave biển số 27H-7407.

Đến khoảng 10h ngày 7.2, người dân tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên phát hiện thi thể Duyên tại khu vực chuồng lợn của một gia đình vắng chủ nhà, cách quốc lộ 12 khoảng 50m.

bat duoc nghi pham sat hai nu sinh di giao ga: cong an thong tin hinh anh 6

Thi thể nạn nhân được phát hiện.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên đất trong tình trạng mặc áo, không mặc quần dài, mũ bảo hiểm trùm lên đầu.

Cơ quan điều tra cũng đang tập trung xác minh, truy tìm người đàn ông lạ mặt tuổi từ 36 đến 38 đã mua gà của gia đình nạn nhân để tổ chức cuộc nhậu vào chiều 30 Tết. Cũng theo Ban chuyên án, không loại trừ khả năng có đồng phạm trong vụ trọng án này.

Hiện các trinh sát Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã có mặt tại Điện Biên để phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Điện Biên thu thập thông tin để đưa ra các kết luận.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: sát hại nữ sinh đi giao gà , sát hại nữ sinh ở điện biên , giết người