Bắt được 6 nghi can trong vụ cướp xe đại úy công an ở Sóc Trăng
Thứ bảy, 21/07/2018 07:13

Ngày 20.7, thông tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan điều tra đã bắt được 6 nghi can trong vụ cướp xe Toyota Innova xảy ra tại huyện Thạnh Trị.

Theo đó, chủ của chiếc xe Toyota Innova bịcướp là anh Đặng Hữu Thân (phường 6, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng). Anh Thân đã cho đại úy Nguyễn Hoàng Nhiên (công tác tại Công an TP.Sóc Trăng) thuê xe này.

Trước đó, như đã thông tin, tối 19.6, đại úy Nhiên chạy ô tô Toyota Innova loại 7 chỗ trên Quốc lộ 1A, từ hướng Sóc Trăng về Bạc Liêu. Khi đến thị trấn Phú Lộc (huyện Thạnh Trị), ô tô của đại úy Nhiên bị 2 ô tô mang biển số TP.HCM và Vũng Tàu ép vào lề đường.

bat duoc 6 nghi can trong vu cuop xe dai uy cong an o soc trang hinh anh 1

Ảnh minh họa

Khi vừa bước xuống xe, đại úy Nhiên bị một người dùng súng bắn đạn cao su khống chế và siết cò. Đạn bay sượt qua thắt lưng của đại úy gây xây xát, còn người đi cùng đại úy Nhiên thì hốt hoảng bỏ chạy. Nhóm người lạ mặt sau đó đã cướp chiếc xe ô tô của đại úy Nhiên.

Trích xuất camera tại trạm thu phí trên Quốc lộ 1A (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), cảnh sát phát hiện chiếc ô tô bị cướp có chạy qua trạm cùng 2 ôtô của nhóm nghi can vào rạng sáng 20.6.

Sau gần một tháng lần theo các manh mối, trinh sát phát hiện chiếc xe bị cướp nằm trong một garage ô tô ở tỉnh Đồng Nai để thay màu sơn. Cùng với việc thu giữ tang vật, lực lượng đã bắt 6 nghi can đưa về Sóc Trăng để phục vụ điều tra.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cướp xe ở sóc trăng , cướp xe trung úy công an , cướp ô tô