Bắt cóc, sát hại thai phụ cướp thai nhi gây sốc ở Mỹ
Thứ sáu, 17/05/2019 08:42

Cảnh sát ở Chicago (Mỹ) nghi ngờ thai phụ 19 tuổi đã bị sát hại, sau đó kẻ giết người đã mổ lấy thai nhi ra khỏi bụng mẹ.

Nạn nhân (ảnh) đã đi đến ngôi nhà này trong ngày mất tích. ẢnhMitch Dudek/Sun-Times

Theo NZ Herald, các nhà chức trách tin rằng, nạn nhân đã bị một phụ nữ là thành viên trong một nhóm trên Facebook dụ dỗ và lừa đến nhà để sát hại.Thai phụ tên là Marlen Ochoa-Uriostegui, mất tích 3 tuần trước. Các nguồn tin tiết lộ với truyền thông địa phương rằng, các cáo buộc đang nhắm vào một phụ nữ 46 tuổi, người đã làm quen với nạn nhân trên một nhóm trên Facebook.

Nghi phạm được cho là đã dụ Ochoa-Uriostegui đến nhà bằng cách hứa tặng quần áo trẻ em cho cậu con trai chưa chào đời của nạn nhân. 

Trong những giờ cuối cùng nạn nhân được nhìn thấy vào ngày 23.4, những người hàng xóm cho biết đã nhìn thấy nghi phạm 46 tuổi người đầy máu bế một em bé quấn khăn và hét lên rằng bà ta vừa sinh một bé trai nhưng không còn thở, theo Trung tâm quốc gia về mất tích và nguy cấp.

Sau đó, người phụ nữ này gọi 911 nói rằng bà ta đã sinh con tại nhà và đang gặp phải các vấn đề sau sinh. 

Nhân viên cấp cứu được gọi đến nhà để cứu em bé. Họ đã thực hiện hô hấp nhân tạo cho trẻ sơ sinh và chuyển cậu bé tới bệnh viện. 

Ngay sau khi gọi 911, người phụ nữ lập một chiến dịch trực tuyến trên trang GoFundMe để quyên góp 9.000 đô la Mỹ cho đám tang của em bé khi tuyên bố cậu bé bị bệnh và sắp chết.

Thi thể của thai phụ xấu số mới chỉ được tìm thấy trong thùng rác vào đầu ngày thứ Tư 15.5 tại sân sau của ngôi nhà.

Nạn nhân bị siết cổ đến chết và nhà chức trách hiện đang xem cái chết của cô là một vụ giết người. Các xét nghiệm DNA đã xác nhận cậu bé là con trai của thai phụ xấu số và chồng.

Em bé hiện đang ở trong bệnh viện trong "tình trạng nguy cấp" và gia đình sợ bé có thể sẽ không qua khỏi, theo các nguồn tin thân cận với gia đình.

 
Danviet.vn
Tag: sát hại thai phụ cướp thai nhi , vụ án giết người , vụ án chấn động