Bất chấp xã hội gièm pha về ngoại hình, cặp đôi 'đũa lệch' vẫn sống vô cùng hạnh phúc
Thứ năm, 26/04/2018 11:49

Dù vẻ ngoài của người chồng có phần "đáng sợ" và chênh lệch rất nhiều với vợ, nhưng cả hai vẫn sống bên nhau hạnh phúc bất chấp những lời gièm pha của xã hội.

Mới đây, một bức ảnh của cặp vợ chồng người Thái Lan đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Đó là anh Boonmee Khantung, 37 tuổi và chị Patras Raknak, 23 tuổi đến từ tỉnh Songkhla, Thái Lan. Vì vẻ ngoài quá chênh lệch nhau nhưng lại kết hôn và có cuộc sống rất hạnh phúc, không khó hiểu khi họ bị đem ra làm đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

bat chap xa hoi giem pha ve ngoai hinh, cap doi

Ngoại hình "đũa lệch" của cặp vợ chồng.

Trong khi người vợ Raknak là một cô gái có ngoại hình khá ưa nhìn, nước da trắng hồng và dáng người mảnh khảnh, thì anh chồng lại là một chàng trai có phần quê mùa, da đen nhẻm và phần miệng vị dị tật nghiêm trọng đến mức dị dạng. Tuy vậy, họ vẫn đến với nhau bằng tình cảm chân thành. Trước đó, chị Raknak đã có một đời chồng và một đứa con gái nhỏ.

bat chap xa hoi giem pha ve ngoai hinh, cap doi

Dị tật của anh Khantung khiến nhiều người cảm thấy "đáng sợ".

Lễ kết hôn của hai người diễn ra hết sức đơn giản với chiếc vòng tay truyền thống của người Thái Lan và sự có mặt của họ hàng mà chẳng cần tới của hồi môn. 

Sau khi kết hôn, anh Khantung vẫn thường xuyên bị chồng cũ của chị Raknak làm phiền. Anh ta đã tố cáo chị Raknak mang con gái đi rồi kết hôn với người chồng hiện tại chỉ vì tham tiền.

Tuy nhiên, chị Raknak đã lên tiếng rằng điều đó hoàn toàn sai lầm. Chị bỏ chồng cũ là vì anh ta quá ham mê cờ bạc, thường xuyên đánh đập vợ con nên chị mới mang con bỏ nhà đi. Sau đó, chị gặp được anh Khantung. Tuy ngoại hình của anh có phần "đáng sợ" và cũng không hề giàu có, nhưng lại vô cùng yêu thương và toàn tâm toàn ý chăm sóc mẹ con chị.

bat chap xa hoi giem pha ve ngoai hinh, cap doi

bat chap xa hoi giem pha ve ngoai hinh, cap doi

Cuộc sống hạnh phúc mặc cho những lời gièm pha của hai vợ chồng.

Hiện tại, chị Raknak và anh Khantung có cuộc sống rất hạnh phúc mà không hề bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội. Ngoài thời gian kiếm tiền để chăm lo cho cuộc sống, hai anh chị thường xuyên đưa nhau đi chơi để bồi đắp tình cảm. Ngoài ra, anh Khantung cũng chăm sóc và bảo vệ con riêng của chị Raknak không khác gì con đẻ.

Mặc dù nhận nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng, chị Raknak vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống giản dị và hạnh phúc của hai vợ chồng lên mạng xã hội. Từ sự kỳ thị, chế giễu, cư dân mạng bây giờ đã dần thấu hiểu và chuyển sang chúc phúc cho cặp vợ chồng này.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cặp đôi đũa lệch , tình yêu , hạnh phúc