Bắt 2 nghi can trong nhóm truy sát 4 thanh niên ở Sài Gòn
Thứ hai, 14/01/2019 16:20

Công an xác định băng giang hồ đi ôtô và nhiều xe máy, truy sát 4 thanh niên trong nhà trọ ở quận Thủ Đức do từng có mâu thuẫn.

Chiều 14/1, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, cho biết đã bắt 2 nghi can trong băng truy sát 4 thanh niên tại nhà trọ ở phường Linh Xuân.

Các nạn nhân bị truy sát gồm: Ngô Văn Đây (31 tuổi), Bùi Phương Linh (26 tuổi), Bùi Chí Linh (23 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) và Võ Văn Tài (23 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

Bat 2 nghi can trong nhom truy sat 4 thanh nien o Sai Gon hinh anh 1

Khu nhà trọ xảy ra vụ việc. Ảnh: Thái Linh.

Theo tài liệu điều tra, nhóm của Phương Linh từng xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên ở Sóc Trăng. Cả 2 nhóm sau đó lên TP.HCM, Bình Dương, thuê nhà trọ để làm việc.

Tối 13/1, một băng khoảng 20 người đi trên ôtô 7 chỗ hiệu Innova và nhiều xe máy tới nhà trọ của Linh trên đường Lê Văn Chí (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) để "tính sổ".

Tại đây, băng giang hồ cầm mã tấu xông vào nhà trọ chém tới tấp 4 người, rồi lên xe tẩu thoát. Các nạn nhân bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay trong đêm, Công an quận Thủ Đức vào cuộc điều tra, trích xuất hình ảnh camera theo hướng các đối tượng tẩu thoát. Đến chiều nay, cảnh sát đã xác định và bắt giữ 2 nghi can gây án.

Bat 2 nghi can trong nhom truy sat 4 thanh nien o Sai Gon hinh anh 2

Gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Giang hồ truy sát , truy sát 4 thanh niên ở sài gòn , chém người gây thương tích