‘Barca cần những người có tính điên như Turan’
Thứ ba, 11/08/2015 15:35

Hậu vệ Dani Alves đánh giá cao tài năng của tân binh Arda Turan và xem tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ là mẫu cầu thủ cần thiết với Barca.

Barca không nhận được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla lúc 1h45 ngày 12/9 tại Tbilisi, Georgia.

Phát biểu trước thềm trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla, Dani Alves dành thời gian để nói về tân binh Arda Turan. Theo hậu vệ người Brazil, cựu cầu thủ Atletico là người hài hước, vui tính và có một chút “điên” trong người.

“Thật tiếc khi Turan chưa thể thi đấu cùng Barca. Chúng tôi rất háo hức chơi cùng anh ấy. Đó là một cầu thủ chất lượng, thông minh và cá tính. Anh ấy là hiện tượng, luôn mang lại tiếng cười trong các buổi tập. Đội bóng cần tính cách điên của anh ấy”, Dani Alves trả lời phỏng vấn.

‘Barca cần những người có tính điên như Turan’

Turan gia nhập Barcelona từ Atletico ngày 6/7/2015 theo bản hợp đồng 5 năm. Để sở hữu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ, nhà đương kim vô địch La Liga phải trả đội bóng thành Madrid 34 triệu euro, có thể tăng thêm 7 triệu euro tùy điều khoản phụ. Tuy vậy, Turan chỉ có thể thi đấu cho Barca sau khi đội chủ sân hoàn tất án cấm chuyển nhượng hết năm 2015.

Trong cuộc đại chiến với Barca tại tứ kết lượt về Cúp nhà vua mùa trước, Arda Turan thể hiện rõ cá tính “điên khùng” của mình. Ngôi sao 28 tuổi cầm giày ném thẳng về phía trọng tài biên vì cho rằng ông vua áo đen bỏ qua pha phạm lỗi của Dani Alves trước đó. Tuy vậy, trọng tài chính Jesus Gil Manzano chỉ rút thẻ vàng để cảnh cáo tiền vệ của Atletico.

Lúc 1h45 ngày 12/8, Barca sẽ so tài cùng Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Trong trận tranh chiếc Cúp đầu tiên ở mùa giải mới, đội bóng xứ Catalunya không có Neymar. Chân sút người Brazil đang điều trị bệnh quai bị. Tuy nhiên, Barca vẫn được đánh giá cao vì có trong tay Luis Suarez và Lionel Messi.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: bong da the gioi , Barca , cau thu Barca , Dani Alves , cau thu tho nhi ky , bong da the gioi