Bảo vệ chung cư Sài Gòn đánh ông già 68 tuổi rách mặt, gãy sống mũi vì đậu xe sai quy định
Thứ sáu, 05/01/2018 16:14

Trong lúc yêu cầu bảo vệ chung cư lập biên bản đậu xe sai quy định để đóng phạt thì ông Quang bị bảo vệ lao đến đánh gãy sống mũi và rách mặt phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 5-1, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 10 giây kèm theo nhiều hình ảnh ghi lại cảnh một ông già lớn tuổi bị bảo vệ chung cư tại TP.HCM hành hung phải nhập viện cấp cứu. Theo chủ nhân của đoạn clip chia sẻ, ông Phan Văn Quang (68 tuổi, quê Quảng Trị) khi đến chung cư Sài Gòn Metro Park (P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM) gởi xe tại hầm để xe chung cư thì bị bảo vệ lao vào đánh tới tấp khiến ông chảy máu, rách mặt và gãy sống mũi.

Bảo vệ chung cư Sài Gòn đánh ông già 68 tuổi rách mặt, gãy sống mũi vì đậu xe sai quy định - Ảnh 1.

Ông Quang bị đánh gãy mũi, rách mặt vào ngày 2-1 tại chung cư.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ thái độ bức xúc khi bảo vệ chung cư lại có những hành động thô bạo như vậy với một người đàn ông lớn tuổi. Qua tìm hiểu xác minh vụ việc, trao đổi với chúng tôi ông Phan Văn Quang cho biết khoảng 18 giờ, ngày 2-1-2018, như mọi lần ông và vợ đến thăm con dâu vừa mới sinh hiện đang ở tại tầng 10 chung cư Sài Gòn Metro Park, ông cho xe vào vị trí đậu xe chỗ dành cho khách đến chung cư.

Đến khoảng 20 giờ 30, ông xuống tầng hầm chung cư lấy xe thì đột nhiên không thấy xe mình đâu. Ông đi dạo kiếm xe thì phát hiện xe gắn máy để một vị trí khác xa ban đầu. Ông liền cắm chìa khóa và nổ xe chuẩn bị ra khỏi tầng hầm chung cư cùng vợ đi về thì bị một nhân viên bảo vệ giữ xe tại đây chặn lại, cho rằng ông để xe sai vị trí và yêu cầu nộp phạt 50.000 đồng.

Ông Quang liền thắc mắc vị trí xe dựng ban đầu với lúc lấy hoàn toàn khác nhau, có người dẫn xe ông đi khỏi vị trí. Tuy nhiên, nam thanh niên bảo vệ khẳng định xe dựng ở điểm khi lấy xe là vi phạm, yêu cầu đóng phạt ngay. Chấp nhận, ông Quang yêu cầu nhân viên bảo vệ lập biên bản vụ việc sẽ đóng phạt. Ông không đóng phạt khi không có văn bản giấy tờ. Vừa dứt lời, nam thanh niên xông đến cho rằng người giữ xe không hợp tác, chống đối và rút chìa khóa.

Bảo vệ chung cư Sài Gòn đánh ông già 68 tuổi rách mặt, gãy sống mũi vì đậu xe sai quy định - Ảnh 2.

Đoạn clip ghi lại cảnh bảo vệ chung cư ẩu đả, đánh ông Quang phải nhập viện cấp cứu.

Trong lúc xảy ra giằng co, bảo vệ chung cư đã lao tới, đạp ngã xe và đấm liên tiếp vào mặt, ngực, khiến ông ngất xỉu tại chỗ. Phát hiện sự việc, vợ ông Quang là bà Phạm Thị Phiêu (68 tuổi) cố gắng can ngăn và kêu cứu. "Chồng tôi ngã gục ngất xỉu, mặt đầy máu, tôi hoảng quá lấy điện thoại chồng điện cho con, nhưng đã bị bảo vệ đánh bể. Tôi mới mượn điện thoại mọi người gọi con trai đến đưa đi cấp cứu", bà Phiêu nhớ lại.

Sau đó, người thân ông Quang đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại đây bác sĩ cho biết ông Quang bị gãy sống mũi, rách mặt, sưng quai hàm, phải may hơn 5 mũi. "Đến nay tiền viện phí và thuốc men gia đình tôi đã hơn 5 triệu đồng và chưa nhận một lời xin lỗi từ quản lý chung cư Sài Gòn Metro Park, trong khi chồng tôi đã già cả, con lại mới sinh em bé", bà Phiêu bức xúc.

Trước diễn biến của vụ việc, ông Quang cho biết Công an phường Trường Trọ cũng đã đến bệnh viện lấy lời khai ban đầu, ông cũng đã viết đơn trình bày tố cáo gởi lên Công an phường Trường Thọ và Công an quận Thủ Đức.

Trao đổi với chúng tôi chiều 5-1, Đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết sau khi tiếp nhận được sự việc, phía Công an quận Thủ Đức đã đến làm việc với chung cư SaiGon Metro Park. Ban đầu xác nhận bảo vệ Nguyễn Mạnh Quân đã có hành động đánh đập ông Quang như đơn phản ánh. Tuy nhiên, khi đến làm việc với chung cư thì bảo vệ Quân không có mặt, nơi cư trú cũng không còn. Hiện Công an quận Thủ Đức đang truy bắt Quân để điều tra làm rõ vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bảo vệ chung cư Sài Gòn đánh ông già 68 tuổi , bảo vệ chung cư đánh người , bảo vệ đánh ông già