Bảo Thanh - Nhã Phương: Ai xứng đáng là Nữ hoàng màn ảnh Việt nửa đầu 2017?
Thứ hai, 24/07/2017 09:58

Xinh đẹp, tài năng, góp mặt trong những bộ phim truyền hình đình đám - Bảo Thanh và Nhã Phương nhận được nhiều sự yêu mến và có lượng fan đông đảo.

Nửa đầu năm 2017, phim truyền hình Việt gặt hái được nhiều thành công, liên tục gây sốt và thu hút được sự quan tâm lớn từ phía người xem. Các diễn viên tham gia những bộ phim này nhanh chóng trở thành cái tên được truyền thông săn đón. Trong số các diễn viên nữ thì Nabi Nhã Phương và Bảo Thanh là 2 gương mặt ấn tượng nhất hiện nay.

Nhã Phương ("Tuổi thanh xuân 2")

bao thanh - nha phuong: ai xung dang la nu hoang man anh viet nua dau 2017? - 1

Sau thành công lớn của Tuổi thanh xuân 1, Nhã Phương và Kang Tae Oh tái ngộ với khán giả trong Tuổi thanh xuân 2. Chuyện tình của Linh và Junsu trong phần 2 này tiếp tục phải trải qua nhiều sóng gió, nhưng cuối cùng cũng được kết thúc bằng một đám cưới vô cùng lãng mạn.

bao thanh - nha phuong: ai xung dang la nu hoang man anh viet nua dau 2017? - 2

Dù phần 2 của phim bị chê là nhạt, tình huống không hấp dẫn, Kang Tae Oh trở thành nam chính “mặt đơ” nhưng diễn xuất của Nhã Phương thì lại được đánh giá ở mức khá tốt. Vốn được mệnh danh là "cao thủ chuyên trị những cảnh sướt mướt", Nhã Phương tiếp tục khóc lên khóc xuống vì tình trong phần lớn thời lượng phim. Ngoài ra ở những cảnh tình cảm, cô cũng diễn rất ngọt ngào và truyền cảm hứng cho bạn diễn của mình.

bao thanh - nha phuong: ai xung dang la nu hoang man anh viet nua dau 2017? - 3

Điều đáng nói là trước khi trở lại với Tuổi thanh xuân 2, Nhã Phương từng tham gia Zippo, mù tạt và em trong vai nữ chính Lam thời trẻ. Ở bộ phim này, bạn gái Trường Giang một lần nữa khẳng định lại tài năng của mình và thu hút lượng fan đông đảo. Sau khi Zippo, mù tạt và em chuyển sang giai đoạn 2 với dàn cast Lã Thanh Huyền - Hồng Đăng - Mạnh Trường... nhiều khán giả vẫn nhớ mãi không quên hình ảnh cô sinh viên trong sáng, mạnh mẽ thích làm dưa muối của Nhã Phương.

bao thanh - nha phuong: ai xung dang la nu hoang man anh viet nua dau 2017? - 4

Sức hút của Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân 2 hoàn toàn đủ để cô ứng cử vào vị trí nữ hoàng màn ảnh Việt nửa đầu năm 2017.

Bảo Thanh (Sống chung với mẹ chồng)

bao thanh - nha phuong: ai xung dang la nu hoang man anh viet nua dau 2017? - 5

Sống chung với mẹ chồng là bộ phim truyền hình gây bão dư luận trong thời gian gần đây. Nhân vật Minh Vân do Bảo Thanh đóng là cô gái xinh đẹp, hiện đại và tài giỏi. Tuy nhiên, con đường tình duyên của cô lại lận đận. Cô gặp phải bà mẹ chồng tai quái và một người chồng vũ phu.

bao thanh - nha phuong: ai xung dang la nu hoang man anh viet nua dau 2017? - 6

Dù sau đó, cô tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình bên cạnh soái ca Tuấn Sơn (Việt Anh). Tuy nhiên, những ấm ức, đau khổ và giày vò cô phải chịu đựng trong suốt thời gian dài đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

bao thanh - nha phuong: ai xung dang la nu hoang man anh viet nua dau 2017? - 7

Tỏa sáng từ khi chỉ mới 8 tuổi, Bảo Thanh từng bước khẳng định tài năng nghệ thuật của mình bằng những vai diễn thành công trong suốt thời gian dài. Tham gia Sống chung với mẹ chồng là bước nhảy vọt trong sự nghiệp của cô.

Bộ phim này không chỉ đưa đến hình ảnh nữ diễn viên Bảo Thanh xinh đẹp mà còn khẳng định được năng lực diễn xuất của cô. Ở những cảnh khóc, giằng xé nội tâm hay vui vẻ, hạnh phúc; Bảo Thanh đều diễn rất tròn vai và đưa được nhân vật của mình vào tim của người xem.

bao thanh - nha phuong: ai xung dang la nu hoang man anh viet nua dau 2017? - 8

Thành công của bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã giúp cô tỏa sáng và trở thành nữ hoàng màn ảnh Việt nửa đầu năm 2017 trong lòng nhiều người.

Một số gương mặt nữ diễn viên ấn tượng khác

Bên cạnh Nhã Phương và Bảo Thanh, NSND Lan Hương, Hồng Diễm và Jung Hae Na cũng nhận được nhiều sự yêu mến của người xem. NSND Lan Hương là diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam. Trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương đã vào vai bà Phương – bà mẹ chồng đanh đá "nhất vịnh Bắc Bộ" và trở thành nỗi ám ảnh trong lòng tất cả những thiếu nữ sắp xuất giá.

bao thanh - nha phuong: ai xung dang la nu hoang man anh viet nua dau 2017? - 9

Diễn viên Hồng Diễm quay lại màn ảnh Việt với bộ phim Tết Matxcơva – Mùa thay lá. Cô đã rút lui khỏi màn ảnh thời gian dài để vun đắp và lo cho hạnh phúc gia đình. Nhưng khi tái xuất chỉ với 4 tập phim, bằng khả năng diễn xuất tốt và vẻ đẹp của mình, cô đã nhanh chóng lấy lại được sự yêu mến của khán giả.

bao thanh - nha phuong: ai xung dang la nu hoang man anh viet nua dau 2017? - 10

Nữ diễn viên Hàn Quốc nhưng lại góp mặt vào một bộ phim truyền hình Việt và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả đó chính là Jung Hae Na. Dù vào vai tình địch của Nhã Phương trong bộ phim Tuổi thanh xuân 2 nhưng cô vẫn chiếm được cảm tình của khán giả Việt.

bao thanh - nha phuong: ai xung dang la nu hoang man anh viet nua dau 2017? - 11

Kết

Phim Việt nửa đầu năm 2017 đã chiếm được sự ủng hộ lớn của người xem. Dù nữ diễn viên nào trở thành nữ hoàng màn ảnh thì họ cũng đều đã cố gắng và nỗ lực hết mình. Khán giả truyền hình sẽ ghi nhận quá trình không ngừng trưởng thành của tất cả những diễn viên này.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Sao việt , Nữ hoàng màn ảnh Việt , Nhã Phương , Bảo Thanh