Bảo Thanh lần đầu nói về những thị phi vây quanh sau khi nổi tiếng
Thứ ba, 19/02/2019 16:27

Lần đầu tiên Bảo Thanh lên tiếng chia sẻ về cách cô đối phó với những thị phi bủa vây sau khi nổi tiếng.

Hơn chục năm theo nghệ thuật, Bảo Thanh vụt sáng muộn màng qua bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”. Sau thành công của bộ phim, nữ diễn viên trở thành ngôi sao hạng A được săn đón nhưng kể từ đó đến giờ, cô vướng nhiều thị phi với các lời tố từ chuyện tình cảm tới công việc. Ví dụ như sự việc cô dính vào lùm xùm tình cảm với bạn diễn Việt Anh, sau đó một spa đã gửi thông tin tố cáo Bảo Thanh đơn phương phá vỡ hợp đồng quảng cáo và quỵt luôn số tiền mà spa này đã đặt cọc trước đó.

bao thanh lan dau noi ve nhung thi phi vay quanh sau khi noi tieng hinh anh 1

Bảo Thanh gặt hái được nhiều thành công trong 2 năm 2017, 2018
nhưng cũng dính phải không ít thị phi.

Mới đây, Bảo Thanh đã có những chia sẻ tâm sự về vấn đề này và cách mà cô đã vượt qua những scandal kể trên. "Từ năm 2016 - 2018, tôi thấy mọi người nói tuổi 1990 trải qua 3 năm tam tai nhưng tôi cũng mới biết điều đó thôi. Đối với tôi, 2017, 2018 lại là 2 năm thành công nhất trong quãng đường sự nghiệp từ trước đến nay, dù có chuyện gì xảy ra thì cũng qua rất nhanh. Cuộc sống của Thanh trôi qua êm ả lắm. Tôi thấy mọi thứ diễn ra bình thường, thực hiện được rất nhiều dự định, ước mơ" - Bảo Thanh chia sẻ.

bao thanh lan dau noi ve nhung thi phi vay quanh sau khi noi tieng hinh anh 2

Nữ diễn viên cho biết cuộc sống hiện tại của cô rất hạnh phúc.

Nữ diễn viên cho biết mình đã trải qua nhiều thứ kinh khủng rồi nên giờ thấy mọi thứ đều rất nhẹ nhàng. "Ai làm hại mình tôi cũng thấy bình thường vì có làm gì được mình đâu... Tôi ngộ ra rồi, ai nói xấu mình họ khổ trước. Vì tâm họ suốt ngày phải nghĩ tới cái xấu. Khi đã đứng dậy lên được mình sẽ không bao giờ bị những thứ thị phi làm mình ngã nữa. Người ta nói “ngã ở đâu đứng dậy ở đó”.

Bảo Thanh chia sẻ hiện tại cuộc sống của cô rất hạnh phúc bởi đã tìm ra cách để bỏ lại những thị phi xã hội bên ngoài cánh cửa gia đình: "Bây giờ, cứ có việc thì tôi đi, hết việc tôi về nhà, sau cánh cửa ngôi nhà nhỏ thì không có gì có thể ùa vào khiến tôi mệt mỏi, không hạnh phúc.

bao thanh lan dau noi ve nhung thi phi vay quanh sau khi noi tieng hinh anh 3

Tổ ấm hạnh phúc của Bảo Thanh.

Tự nhiên tôi thấy cuộc sống của mình an toàn, không bị ai hại nữa, tôi không phải dính vào chuyện này chuyện kia nữa. Tôi thấy sung sướng". Bảo Thanh cho biết bạn thân của cô cực kỳ ít, bạn trong nghề lại càng ít hơn. Cũng bởi bản thân tự tách ra khỏi những chốn thị phi.

Năm 2019, Bảo Thanh cho biết hai vợ chồng đã dành dụm, tích cóp được để mua một căn nhà chung cư. Cả hai đã cùng đón con lên Hà Nội để sinh sống, đoàn tụ bên nhau.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bảo Thanh , Sao việt