Báo Thái: Cả nước sốc nặng, bóng đá Thái Lan bị tổn thương!
Thứ năm, 06/06/2019 07:42

Tờ Siam Sport cho rằng cả nước Thái Lan sốc vì trận thua của “Voi chiến” trước Việt Nam ở bán kết King’s Cup 2019.

Người Thái rất coi trọng King’s Cup tuy nhiên ĐT Thái Lan đã không đáp ứng được kỳ vọng và mong mỏi của NHM. Đá trên sân nhà nhưng Thái Lan không thể áp đặt lối chơi trước Việt Nam để rồi cay đắng thua với tỷ số 0-1 sau bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Nguyễn Anh Đức.

bao thai: ca nuoc soc nang, bong da thai lan bi ton thuong! hinh anh 1

Cả nước Thái Lan sốc vì thất bại trước Việt Nam. Ảnh: Siam Sport

Không chỉ NHM Thái Lan mà truyền thông xứ “Chùa vàng” cũng rất thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà ở trận “Siêu kinh điển Đông Nam Á”.

“Hiệp 1, hai đội chơi cởi mở. Thái Lan chủ động tấn công nhưng Việt Nam đá pressing tạo nên thế trận khá hấp dẫn. Chỉ có cơ hội đáng chú ý nhất là cú đá đập cột dọc khung thành thủ môn Văn Lâm của Supachai Jaided ở phút 18. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 0-0.

Trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn trong phần lớn thời gian hiệp 2 nhưng không bên nào ghi được bàn thắng dù Thái Lan có nhiều cơ hội hơn. Tưởng chừng trận đấu khép lại với tỷ số 0-0 thì ở phút bù giờ cuối cùng Anh Đức đã ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Việt Nam. Cả nước Thái Lan sốc vì thất bại này. Quá thất vọng. Đây chỉ là 1 trận giao hữu nhưng thất bại này là cú sốc thực sự, làm tổn thương danh dự bóng đá Thái Lan”, trích bài viết của tờ Siam Sport.

Tương tự tờ Siam Sport, Fox Sport châu Á cũng nhận định rằng NHM Thái Lan đã choáng váng vì thua Việt Nam bằng bàn thua ở phút bù giờ.

“Thái Lan chơi nhỉnh hơn và có nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng không tận dụng được cơ hội để rồi để thua sau pha làm bàn ở phút bù giờ cuối cùng của Anh Đức. Thất bại khiến NHM Thái Lan choáng váng”, Fox Sport châu Á bình luận.

Cũng trong bài viết sau trận “Siêu kinh điển Đông Nam Á”, Fox Sport châu Á đánh giá Việt Nam đã chơi tốt hơn rất nhiều so với lần chạm trán Thái Lan cách đây 4 năm (10/2015) ở vòng loại World Cup 2018.

Vượt qua Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Curacao ở trận chung kết vào 19h45 ngày 8/6 trong khi Thái Lan đá trận tranh hạng Ba với Ấn Độ vào 15h30 cùng ngày.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tuyển việt nam , Thái Lan , King's Cup 2019