Bảo mẫu sát hại bà mẹ 3 con vì ghen tị
Thứ tư, 18/04/2018 08:56

Tại Yekaterinburg, thủ phủ tỉnh Sverdlov của Nga, phiên tòa xét xử bị cáo Yekaterina Krysova, 29 tuổi về tội giết người đã kết thúc.

Bảo mẫu Yekaterina trong phòng cách ly tại tòa

Mơ một gia đình hạnh phúc

Yekaterina Krysova sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng nhỏ gần thành phố Novouralsk, tỉnh Sverdlov. Trước đây, Yekaterina vẫn thường chăm sóc trẻ em. Mẹ cô làm việc ở trường tiểu học, hàng ngày Yekaterina giúp bà dọn dẹp lớp học và trong lúc rảnh rỗi, chơi đùa với lũ trẻ. Cô không thích về nhà do bố có ác cảm với con gái.

Theo mẹ của Yekaterina, lúc còn nhỏ, con gái bà mơ ước trở thành ca sĩ, thích học đàn guitar và hát trên sân khấu. Lớn lên, Yekaterina muốn kết hôn, sinh con và có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, cô không tìm được người đàn ông như mong muốn...

Do không có việc làm, thông qua người bạn gái, Yekaterina đã đồng ý làm bảo mẫu cho một gia đình sống trên phố Donbasskaya, Yekaterinburg. Chủ nhà là chị Irina, người quen của cô bạn. Khi đó, người bạn gái còn phải cho Yekaterina tiền để mua vé xe đi Yekaterinburg.

Chị Irina và chồng là Alexei Smolin lập tức nhận Yekaterina vào gia đình mình làm việc. Alexei kết hôn với Irina vào năm 2012, khi đó cô đã có 2 đứa con riêng với những người đàn ông khác. Năm 2014, Irina sinh thêm bé Pavel, con trai chung của vợ chồng họ.

Theo lời khai của Yekaterina, vợ chồng Alexei đi làm cả ngày. Anh Alexei là nhân viên bảo vệ tại một công ty có chế độ quản lý khắt khe, còn Irina - nhân viên tư vấn bán hàng. Yekaterina chăm sóc bé Pavel từ 8 -23h. Cô ta cho bé ăn, chơi đùa với nó và coi mình là người mẹ thực sự của bé... Sau một thời gian sống với vợ chồng Alexei, Yekaterina nhận thấy, đây chính là hình mẫu gia đình mà cô mong có được.

Vợ chồng Alexei coi Yekaterina như người thân. Họ cùng nhau ăn tối và đi chơi vào những ngày nghỉ cuối tuần. Alexei thường gọi đùa Yekaterina là em gái của Irina. Dù luôn cảm thấy mình là “kẻ tội nghiệp” khi sống cùng vợ chồng Alexei, nhưng Yekaterina lại quên cả mẹ và anh trai của mình. Cô không về thăm họ, thậm chí còn không trả lời điện thoại của mẹ...

Chị Irina người đã bị sát hại dã man

Trên thi thể nạn nhân có 15 vết thương

Yekaterina ngày càng tỏ ra ghen tị với nữ chủ nhà vì Irina có chồng và con cái. Cho rằng mình làm mẹ của Pavel chắc chắn tốt hơn người mẹ thực sự của bé, cô ta quyết định giết chị Irina. Theo lời Alexei, sự việc xảy ra vào ngày 13-11-2017. Khi đang làm việc tại công ty, Irina đã gọi điện cho anh. Tuy không nghe rõ vợ nói gì do sóng điện thoại yếu, Alexei vẫn hứa sẽ gọi lại. Sau đó, anh gọi cho vợ, nhưng điện thoại của Irina bị tắt.

Linh cảm thấy có điều gì đó chẳng lành, anh xin phép nghỉ việc sớm và lao về nhà. Vừa bước chân vào căn hộ của mình, Alexei chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng: Irina nằm trong vũng máu, bên cạnh là một con dao. Yekaterina cũng ngồi gần đó và ôm bé Pavel đang khóc. Khi vừa nhìn thấy Alexei, cô ta lập tức thú nhận đã giết Irina…

Yekaterina lập tức bị bắt. Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy trên thi thể chị Irina có 15 vết thương do dao đâm. Tại tòa, Yekaterina nhận tội, đã khóc và cho rằng cô ta không phải là chính mình trong thời điểm sát hại Irina. Cô ta luôn mơ ước được kết hôn và sinh con… Kết quả giám định tâm thần cho thấy, Yekaterina có đủ năng lực trách nhiệm hình sự.

Trong khi đó, anh trai nạn nhân lại cho rằng, rất có thể chính Alexei đã giết Irina rồi đe dọa buộc cô bảo mẫu phải nhận tội thay mình. Theo lời anh này, Alexei là một kẻ bạo ngược thực sự. Tuy nhiên, cơ quan điều tra đã khẳng định, người chồng vô tội.

Sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ như hoàn toàn thừa nhận hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn hối hận, ngày 13-4-2018, tòa án đã tuyên phạt bị cáo Yekaterina 11 năm tù.

 
Anninhthudo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bảo mẫu sát hại bà mẹ 3 con , sát hại bà mẹ 3 con , giết người