Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy nổi lập lờ trên sông ở Bình Dương
Thứ ba, 26/03/2019 22:19

Một nhóm người dân đi câu cá thì bất ngờ phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy nổi lập lờ trên mặt nước.

Ngày 26/3, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên (chưa rõ danh tính) dưới sông.

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy nổi lập lờ trên sông ở Bình Dương - Ảnh 1

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP. HCM, trưa cùng ngày nhóm người đi câu cá trên một nhánh của sông Thị Tính (xã An Điền, thị xã Bến Cát), thì bất ngờ phát hiện xác một nam thanh niên đang nổi lập lờ trên sông.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân khoảng hơn 30 tuổi đã tử vong khoảng 3 ngày trước. Trên người chỉ mặc một chiếc quần lửng màu đen, ngón tay giáp út, bên tay trái có đeo một chiếc nhẫn màu vàng.

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy nổi lập lờ trên sông ở Bình Dương - Ảnh 2

Chiếc nhẫn vàng được tìm thấy trên tay trái nạn nhân - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Cũng trong ngày 26/3, người dân xã Nghiêm Xuyên (Thường Tín, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thi thể một nam giới đang trong tình trạng phân hủy mạnh ở sát bờ sông Nhuệ.

Thông tin với VOV, lãnh đạo UBND xã Nghiêm Xuyên (huyện Thường Tín, TP Hà Nội) cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể của một nam giới.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể nam giới nói trên khi ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Tại hiện trường, thi thể trôi dạt sát với bờ sông Nhuệ, vẫn còn mặc quần áo, nhưng đang phân hủy.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

 
Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: thi thể nam thanh niên tử vong , tử vong , nam thanh niên tử vong