Bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương
Thứ ba, 13/02/2018 21:36

Tối hôm trước sau khi khuya không thấy anh A. về nhà và không liên lạc được bằng điện thoại, vợ nạn nhân đã nhờ bạn bè, người thân đi tìm nhưng không có kết quả.

Xác nhận thông tin trên với PV Gia đình & Xã hội vào tối nay (13/2), ông Nguyễn Mạnh Cự - Chủ tịch UBND xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết: “Sáng nay, người dân địa phương chúng tôi phát hiện một thi thể người đàn ông tử vong dưới mương, sau đó thông báo cho Công an huyện Gia Lộc về giải quyết”.

Theo Chủ tịch UBND xã Toàn Thắng, vào khoảng 6h sáng, khi người dân đi làm trên QL38B đoạn chạy qua thôn Bái Hạ, bất ngờ phát hiện anh Nguyễn Thế A. (SN 1970), trú tại thôn Đươi, xã Đoàn Thượng (cùng huyện) nằm tử vong dưới mương trong tình trạng nổi trên mặt nước. Cạnh đó là chiếc xe máy BKS 24L6 – 3122 của nạn nhân.

Tuyến đường QL38B chạy qua thôn Bái Hạ, xã Toàn Thắng thường xuyên xảy ra tai nạn thương tâm. Ảnh: Đ.Tùy

Tuyến đường QL38B chạy qua thôn Bái Hạ, xã Toàn Thắng thường xuyên
xảy ra tai nạn thương tâm. Ảnh: Đ.Tùy

Nhận được tin báo, Công an xã Toàn Thắng có mặt tại nơi xảy sự việc và thông báo về Cơ quan Công an huyện Gia Lộc tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, vào tối hôm trước, sau khi khuya không thấy anh A. về nhà và không liên lạc được bằng điện thoại, vợ nạn nhân đã nhờ bạn bè, người thân đi tìm nhưng không có kết quả. Đến sáng hôm nay thì phát hiện chồng mình tử vong dưới mương nước.

Được biết, trong năm 2017, tại đoạn đường anh A. tử vong liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm, thậm chí nhiều ô tô lao xuống mương nước.

 
Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tử vong , xác người đàn ông , xác người đàn ông dưới mương