Bàng hoàng lời khai hung thủ vụ sát hại thiếu nữ trong nhà trọ
Thứ sáu, 19/07/2019 07:15

Chị Phạm Thị Thanh T. đăng ảnh trên mạng xã hội đang ở cùng khu trọ của người yêu, Lê Thanh Thuý nổi máu ghen rồi bắt xe từ Vĩnh Phúc về Tuyên Quang sát hại thiếu nữ này.

Tiếp tục thông tin về vụ án mạng khiến thiếu nữ Phạm Thị Thanh T. (SN 1996, trú tại thị trấn Tân Yên (huyện Hàm Yên, Tuyên Quang) bị sát hại tại phòng trọ tại xã Hoàng Khai (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang), bước đầu hung thủ đã khai nhận hành vi của mình.

Chiều 18/7, trao đổi với phóng viên, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án, công an tỉnh đã khẩn trương có mặt và triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhanh chóng bắt giữ được hung thủ.

Theo đó, hung thủ được xác định là Lê Thanh Thuý (SN 1996, trú tại xóm 12, xã Kim Phú, huyện Yên Sơn). Tại cơ quan điều tra Thuý đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo kết quả điều tra bước đầu, Thuý khai nhận, chiều 16/7, sau khi phát hiện chị Phạm Thị Thanh T., chụp ảnh rồi lên mạng xã hội (zalo) đang ở tại khu trọ thuộc thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai. Đây là khu trọ của Đạt (tên nhân vật được thanh đổi) là người yêu của Thuý. Nên Thuý đã nổi máu ghen rồi bắt xe từ Vĩnh Phúc (Thuý đang làm việc tại Vĩnh Phúc) về Tuyên Quang rồi đến khu trọ trên.

Bàng hoàng lời khai hung thủ vụ sát hại thiếu nữ trong nhà trọ - 1

Do ghen tuông tình cảm Thuý đã gây ra vụ án giết người (ảnh minh hoạ).

Tại đây, Thuý lấy con dao tại nhà trọ của người yêu rồi đâm chị Phạm Thị Thanh T. Ngay sau đó người dân đã phát hiện vụ việc và trình báo tới cơ quan công an, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, T. đã tử vong.

"Đối tượng gây án đã khai nhận hành vi, nguyên nhân ban đầu được xác định do ghen tuông tình cảm. Hiện tại, Công an tỉnh Tuyên Quang vẫn đang phối hợp với các cơ quan liên quan tiếp tục điều tra làm rõ", vị cán bộ thông tin.

Trước đó vào khoảng 21h30 ngày 16/7, tại một nhà trọ thuộc địa phận thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai đã xảy ra vụ án mạng giết người.

Sau khi nhận được tin báo Công an xã Hoàng Khai đã có mặt ghi nhận thông tin vụ việc, bảo vệ hiện trường và thông báo cho Công an huyện Yên Sơn để điều tra làm rõ theo thẩm quyền. Lập tức Công an huyện Yên Sơn và Công an tỉnh Tuyên Quang có mặt và tiến hành các biện pháp điều tra, truy bắt hung thủ. Chỉ sau thời gian ngắn Lê Thanh Thuý đã bị lực lượng công an bắt giữ.

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Vụ án , Ghen tuông , Sát hại người yêu , Lời khai của kẻ sát hại