Bằng chứng 'tố' Kỳ Hân đang mang thai, 'đập tan' tin đồn ly hôn
Thứ tư, 14/09/2016 10:21

Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao thông tin Kỳ Hân đích thị mang bầu nhằm "đập tan" tin đồn ly hôn với Mạc Hồng Quân.

Trải qua bao sóng gió, thị phi xoay quanh chuyện tình cảm, cuối cùng tháng 6/2016 cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã chính tức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Sau khi kết hôn, Kỳ Hân đã chuyển ra Hà Nội sinh sống để thuận tiện chăm sóc chồng.

mac-hong-quan-phunutoday2

Kỳ Hân dính tin đồn mang bầu khi lộ thân hình mũm mĩm.

Mới đây nhất, Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ thông tin mẹ cô đã khăn gói ra Hà Nội để thăm sau khi con gái cưng lấy chồng xa nhà. Nhân dịp, Mạc Hồng Quân về Quảng Ninh thi đấu cùng đội tuyển Hà Nội T&T vòng 24 V-League, Kỳ Hân đã dẫn mẹ theo cùng để cổ vũ chồng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cặp đôi tranh thủ chút thời gian ngắn ngủi đưa mẹ du lịch Vịnh Hạ Long.

Tuy nhiên có thể thấy, trong những bức hình Mạc Hồng Quân chia sẻ, Kỳ Hân lộ thân hình mũm mĩm, cô diện chiếc váy khá rộng để lộ vòng hai to bất thường khiến nhiều người đồn đoán rằng nữ diễn viên đích thị đang mang thai đứa con đầu lòng.

mac-hong-quan-phunutoday1

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Chưa dừng lại ở đó, những đoạn video clip dạy trang điểm mà Kỳ Hân đăng tải cách đó không lâu thì gương mặt của cô có phần bụ bẫm hơn trước. Điều này càng có cơ sở chứng minh thông tin cô gái trẻ mang bầu là đúng. Hiện Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh một chàng trai đang ngồi và cô gái nằm gối đầy lên đùi anh, khẩu trang che mặt kín mít tại hành lang của một bệnh viện. Mặc dù không đề cập đến danh tính của hai người song rất nhiều người đồn đoán "nhân vật chính" trong bức ảnh không ai khác chính là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Hơn nữa, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là địa điểm mà hai người đang ngồi. Nhiều người cho rằng, có lẽ chàng cầu thủ điển trai đang đưa Kỳ Hân đi khám thai.

Ngoài ra, với câu hỏi, "Kỳ Hân có đang mang bầu không?", Mạc Hồng Quân vẫn chỉ trả lời úp mở rằng, chuyện này anh xin phép được giữ kín vì đây là chuyện riêng. Thực ra nếu Kỳ Hân có bầu thật thì cũng không giấu mọi người được lâu càng khiến dư luận xôn xao hơn về tin người mẫu đang mang bầu. Thế nhưng, tất cả đã được giải đáp sau khi Kỳ Hân chia sẻ bức hình này.

>> Những lần đáp trả khiến công chúng sửng sốt của Kỳ Hân

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Kỳ Hân , Kỳ Hân kết hôn với Mạc Hồng Quân , tin đồ kỳ hân ta noc