'Bản tình ca mùa đông' sắp có phần 2
Thứ tư, 15/04/2015 10:14

Bộ phim vẫn do đạo diễn và biên kịch cũ thực hiện, nhưng không nhắc tới dàn diễn viên đình đám của phần một.

Bản tình ca mùa đông (Winter Sonata) là bộ phim truyền hình kinh điển của xứ Kim chi. Bộ phim trình làng từ năm 2002 đã góp phần thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của làn sóng Hàn khắp châu Á. Cặp diễn viên chính Bae Yong Joon và Choi Ji Woo trở thành những ngôi sao hàng đầu đại diện cho văn hóa Hàn Quốc một thời gian dài, đặc biệt ở Nhật Bản.

Mới đây, công ty sản xuất Bản tình ca mùa đông tiết lộ tham vọng thực hiện phần 2. Ngày 14/4, chủ tịch Park Young Suk của công ty Pen Entertainment cho biết: “Chúng tôi sẽ tập hợp các nhân viên trong đoàn làm phim phần một như đạo diễn, biên kịch, để quay phần tiếp theo”.

 ‘Bản tình ca mùa đông’ sắp có phần 2

Một cảnh quay lãng mạn trong phần một.

Bản tình ca mùa đông vốn do Yoon Suk Ho đạo diễn, nhóm biên kịch Yoon Eun Kyung và Kim Eun Hee chắp bút. Ekip làm nên chuyện tình lấy đi bao nước mắt của khán giả sẽ tái ngộ sau 13 năm. Đội biên kịch đang xây dựng đường dây câu chuyện và viết tóm tắt nội dung. Theo Yonhap News, họ bắt đầu lên kế hoạch về phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng sau khi phần một phát sóng được 10 năm, tức là từ 3 năm trước.

Bản tình ca mùa đông nằm trong series phim xoay quanh chủ đề tình yêu vĩnh cửu, tương ứng 4 mùa của đạo diễn Yoon Suk Ho. Những tập phim khác gồm Trái tim mùa thu (2000), Hương mùa hè (2003) và Điệu waltz mùa xuân (2006).

 ‘Bản tình ca mùa đông’ sắp có phần 2

Dàn diễn viên chủ chốt (từ trái qua phải): Park Yong Ha, Choi Ji Woo, Bae Yong Joon, và Park Sol Mi.

Suốt một thời gian dài, mối tình tay tư phức tạp giữa Yoon Sang (Bae Yong Joon), Yu Jin (Choi Ji Woo), Sang Hyuk (Park Yong Ha) và Chae Rin (Park Sol Mi) chiếm lĩnh trái tim của khán giả màn ảnh nhỏ châu Á. Bộ phim được coi là nguyên nhân chính tạo ra thế hệ thứ 2 của làn sóng Hàn, mở rộng sang Nhật Bản và Philippines. Cơn sốt Bản tình ca mùa đông mang lại hơn 27 tỷ USD cho riêng ngành du lịch của Hàn Quốc, khi du khách lũ lượt đổ về đảo Namiseom, nơi quay phim, để tham quan.

Kế hoạch thực hiện phần 2 của bộ phim kinh điển thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Tuy nhiên, nội dung cũng như diễn viên tham gia vẫn trong vòng bí mật. Những ngôi sao từng làm nên thành công cho phần đầu chưa có kế hoạch góp mặt.

Nam diễn viên chính Bae Yong Joon năm nay 43 tuổi, còn nữ diễn viên chính Choi Ji Woo 40 tuổi. Nam diễn viên phụ Park Yong Ha tự sát hồi năm 2010 vì áp lực sự nghiệp và chuyện gia đình. Park Sol Mi gần như vắng bóng sau khi kết hôn với tài tử Han Jae Suk năm 2013.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bản tình ca mùa đông , Bản tình ca mùa đông phần 2 , Winter Sonata , phim hàn