Bắn chết bạn đi săn cùng vì tưởng là… lợn rừng
Thứ năm, 26/11/2015 09:22

Thấy bụi rậm có tiếng động, nghĩ là lợn rừng nên Bốc giương súng bắn liên tiếp, nhưng khi tiến lại gần mới phát hiện đó là người bạn đi cùng mình.

Chiều tối ngày 25/11, ông Hồ Văn Phen, Chủ tịch UBND xã Phước Thành (huyện Phước Sơn, Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn xã vừa mới xảy ra vụ việc chết người do bắn nhầm trong lúc đi săn thú rừng. Nạn nhân được xác định là anh Hồ Văn Thoi (SN 1977).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ ngày 25/11, nhóm ba người hàng xóm là Hồ Văn Bốc (SN 1993), Hồ Văn Rum (SN 1984) và Hồ Văn Thoi (SN 1977, cùng ngụ thôn 4A (xã Phước Thành, huyện Phước Sơn) cùng nhau đi săn thú rừng tại khu vực thôn 3 bằng súng tự chế.

Khi phát hiện được một con lợn rừng đang chạy trốn, cả ba chia nhau ra các hướng để tổ chức vây bắn. Trong lúc đuổi theo con mồi, thấy trong bụi cây động đậy, nghĩ là heo rừng đang ẩn nấp, anh Bốc liền dùng súng bắn liên tiếp nhiều phát vào mục tiêu. Nhưng khi tiến lại gần kiểm tra, anh Bốc hoảng hồn khi phát hiện “con mồi” mà mình vừa bắn chính là người bạn đi săn cùng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau đó, Bốc cùng Rum cõng anh Thoi xuống núi để đưa về làng cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện do bị nhiều vết thương nặng ở ngực, đùi và mất nhiều máu.

Trưa cùng ngày, đối tượng bắn chết bạn vì tưởng là lợn rừng đã đến Công an xã Phước Thành để tự thú. Tại cơ quan điều tra, Bốc khai báo do thời điểm đi săn trời có sương mù dày đặc che khuất tầm nhìn, tưởng nhầm bạn là lợn rừng nên Bốc mới dùng súng bắn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bắn chết bạn , bắn chết bạn đi săn , bắn chết bạn vì tưởng lợn rừng