Bạn bè thương tiếc 3 cô gái trẻ đẹp tử vong trong vụ tàu hỏa đâm Honda CR-V
Thứ hai, 24/10/2016 16:51

Ngay sau khi biết thông tin về vụ tàu hỏa đâm Honda CR-V, bạn bè của 3 cô gái đã bày tỏ sự bất ngờ và thương tiếc trên mạng xã hội.

Như thông tin đã đưa, vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng nay, ngày 24/10, tại địa bàn huyện Thường Tín, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa chiếc SUV 5 chỗ Honda CR-V và tàu hỏa khiến 7 người thương vong. Theo thông tin ban đầu, trong số 7 nạn nhân của vụ tai nạn, có 3 cô gái trẻ đẹp đều đã tử vong, bao gồm Nguyễn Phương Huyền (SN 1997, ở Thanh Trì, Hà Nội), Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1987) và Nguyễn Thị Mai (SN 1997) đều ở Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Được biết, Dung và Mai là chị em ruột trong cùng một nhà.

Bạn bè thương tiếc 3 cô gái trẻ đẹp tử vong trong vụ tàu hỏa đâm Honda CR-V

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi biết thông tin về vụ tai nạn, bạn bè của 3 cô gái đã bày tỏ sự tiếc thương trên mạng xã hội. Tất cả mọi người đều bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của 3 cô gái mới ngoài đôi mươi này.

Facebook cá nhân của 3 cô gái trẻ đẹp nhưng xấu số. Ảnh chụp màn hình

Facebook cá nhân của 3 cô gái trẻ đẹp nhưng xấu số. Ảnh chụp màn hình

Bạn bè bất ngờ vì sự ra đi của các cô gái còn quá trẻ.

Bạn bè bất ngờ vì sự ra đi của các cô gái còn quá trẻ.

Những lời chia buồn từ bạn bè của các nạn nhân.

Những lời chia buồn từ bạn bè của các nạn nhân.

Theo thông tin trên mạng xã hội, vào đêm trước khi vụ tai nạn xảy ra, 3 cô gái này đã vui chơi ở một quán bar tại Hà Nội. Sau đó khoảng 5 tiếng thì vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra.

Các cô chụp chụp ảnh chung trên một quán bar tại Hà Nội vào đêm trước khi vụ tai nạn xảy ra. Ảnh chụp màn hình

Các cô chụp chụp ảnh chung trên một quán bar tại Hà Nội vào đêm
trước khi vụ tai nạn xảy ra. Ảnh chụp màn hình

Ngoài 3 cô gái kể trên, còn có 4 nạn nhân khác trong vụ tai nạn kinh hoàng này. Trong đó 2 người tử vong là Nguyễn Duy Minh (SN 1975, ở Thanh Trì, Hà Nội) và Bùi Văn Cẩn (SN 1991, ở Gia Viễn, Ninh Bình). Hai người còn lại bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức là Nguyễn Xuân Quý (SN 1983, ở thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội) và Đặng Duy Tùng (SN 1992, ở Thanh Trì, Hà Nội).

Như đã đưa tin, vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng nay, ngày 24/10, tại Km15+180 thuộc quốc lộ 1A cũ, đoạn qua địa phận xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội. Vào thời điểm trên, chiếc Honda CR-V màu trắng mang biển kiểm soát 30A-602.25 đã băng qua đường ray tàu hỏa. Do người lái ô tô thiếu quan sát nên chiếc Honda CR-V đã bị tàu hỏa Bắc Nam mang số hiệu SE2 do ông Trần Quốc Toán điều khiển đâm trúng.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Honda CR-V nằm bên cạnh đường ray tàu hỏa trong tình trạng biến dạng hoàn toàn. Toàn bộ phần sườn xe bên trái và phải, nóc, đầu cũng như đuôi xe đều hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, phân luồng giao thông đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn. Xe cẩu đã được điều đến để đưa chiếc Honda CR-V ra khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Xem thêm: Địa điểm vui chơi Halloween 2016 ở Ha Nội  thu hút giới trẻ

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 3 cô gái trẻ đẹp tử vong trong vụ tàu hỏa đâm ô tô , Tàu hỏa đâm ô tô , Tàu hỏa đâm chết người