Bản án cho thanh niên 17 tuổi 'hại đời' bé gái 11 tuổi dẫn đến có bầu
Thứ bảy, 21/07/2018 07:28

Trong những lần đi chăn dê, Khánh đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bé M. dẫn đến việc M. mang bầu và sinh con.

Theo cáo trạng, trong thời gian từ tháng 3 - 6/2017, Nguyễn Văn Khánh (SN 2001, trú xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu Phạm Thị M. (SN 2006), trú cùng xã khi cả hai đi chăn dê.

Đến đầu năm 2018, thấy bụng cháu M. to lên bất thường, người thân mới phát hiện ra sự việc. Biết bị lộ, Nguyễn Văn Khánh đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội. Cơ quan chức năng xác định, Khánh đã 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu M.

Nguyễn Văn Khánh được cán bộ dẫn giải về trại giam. 

Ngày 12/3, cháu M. hạ sinh một bé trai. Vào thời điểm sinh con, nạn nhân mới được hơn 11 tuổi.

Ngày 20/7, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Khánh về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tại phiên tòa, Khánh khai nhận là do có tình cảm với cháu bé và đã được M. đồng ý cho quan hệ.

Trong khi đó, cháu M. khai là bị Khánh đe dọa và ép buộc. Thời điểm xảy ra sự việc cháu M. mới 11 tuổi, trong khi đó Nguyễn Văn Khánh chưa đầy 18 tuổi.

Được biết, sau khi cháu M. sinh con, gia đình bị cáo Khánh đã khắc phục 26 triệu đồng để chăm lo cho hai mẹ con. Tại phiên tòa, người giám hộ cho cháu M. cũng xin giảm án cho Khánh.

Sau khi cân nhắc các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Khánh 6 năm tù. Về phần dân sự, bị cáo Khánh và người giám hộ phải có trách nhiệm bồi thường cho cháu M. 53 triệu đồng, cấp dưỡng nuôi cháu bé do nạn nhân sinh ra mỗi tháng 2 triệu đồng cho đến khi cháu đủ 18 tuổi.

 
Nguoiduatin.vn
Tag: Thanh niên 17 tuổi hiếp dâm bé gái , hiếp dâm , hiếp dâm trẻ em