Bác thông tin con gái 14 tuổi đâm chết cha do dùng ma túy bị ảo giác
Thứ tư, 13/03/2019 16:47

Ngày 13/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã chính thức công bố thông tin vụ con gái đâm chết cha xảy ra ở TP Thủ Dầu Một vào đêm 10/3.

Theo tin từ công an, khoảng 23h đêm 10/3, ông Nguyễn Văn Tám (SN 1966) đi nhậu rồi về nhà ở khu dân cư Hiệp Thành 3, TP Thủ Dầu Một.

Khi về tới nhà, ông trông thấy con gái là Nguyễn Dương K.N (14 tuổi) đang làm đồ ăn dưới bếp nên la rầy. Bị cha quở mắng, em N. cũng đôi co lại.

Cho rằng con gái hỗn, ông Tám dùng 1 đoạn ván gỗ để sẵn trong nhà đánh em N. Đúng lúc này, bà Dương Thanh H (sinh năm 1968, là vợ ông Tám) can ngăn và bị ông Tám vô tình đánh trúng.

Ảnh minh họa.

Bức xúc về hành động của cha, em N không kìm chế được bản thân, lấy con dao Thái Lan để ở bếp đâm vào bụng ông Tám và bỏ chạy ra đường.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và tử vong tại bệnh viện sau đó. Sau vụ án, dư luận cho rằng em N sử dụng ma túy và bị ảo giác dẫn đến việc đâm cha ruột.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã bác bỏ thông tin này. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành kiểm tra, làm các xét nghiệm liên quan và kết luận em N không sử dụng ma túy trước và trong khi gây ra vụ việc.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: con gái 14 tuổi đâm chết cha , giết người , tin pháp luật