Người phụ nữ chuyển giới bị bác sĩ 'dởm' bơm xi măng vào mặt
Thứ tư, 15/04/2015 10:56

Một người phụ nữ chuyển giới đã bị bác sĩ 'dởm' bơm xi măng vào mặt. Sau cuộc phẫu thuật, gương mặt cô trở nên biến dạng và sưng phù ở nhiều chỗ.

Người phụ nữ chuyển giới bị bác sĩ 'dởm' bơm xi măng vào mặt

Người phụ nữ chuyển giới bị bác sĩ 'dởm' bơm xi măng vào mặt

Rajee Narinesingh là một trong những nạn nhân của bác sĩ "dởm" Oneal Ron Morris. Rajee là một người chuyển giới, vì không có đủ tiền phẫu thuật nên đành phải tìm đến bác sĩ hành nghề “chui” để chỉnh sửa gương mặt. Năm 2005, người phụ nữ chuyển giới đã bị bác sĩ tiêm xi măng và keo lốp vào má, cằm và môi. Sau cuộc phẫu thuật, gương mặt cô Rajee trở nên biến dạng và sưng phù ở nhiều chỗ.

bơm xi măng vào mặt

Khuôn mặt biến dạng của người phụ nữ chuyển giới bị bơm xi măng

Với khuôn mặt cứng như đá, Rajee đã trở thành "thảm họa của phẫu thuật thẩm mỹ", điều này khiến cho cô cảm thấy tự ti. Năm 2012, Rajee đã đến nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình John Martin để sửa chữa phần phẫu thuật hỏng.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2014, Rajee cho biết cô đã cảm thấy tự tin hơn với khuôn mặt mới. Cô bắt đầu có những người đàn ông chú ý. Rajee nói: "Đã có người nói rằng, tôi giống như một con rồng gợi cảm. Tôi không biết liệu có nên tát và hôn anh ấy hay không."

Thời gian gần đây, khuôn mặt của Rajee đã được cải thiện hơn nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ Terry Dubrow và Paul Nassif.

bơm xi măng vào mặt

bơm xi măng vào mặt

Người phụ nữ bị bơm xi măng vào mặt tự tin trở lại

Rajee Narinesingh sinh ra ở New York nhưng lớn lên tại Philadelphia. Khi đến tuổi 20, cậu thanh niên Rajee nhận ra bản thân giống như một người phụ nữ. Anh đã từng lấy bóng rổ của cha để giả làm một người phụ nữ mang thai.

Rajee nói: "Tôi tưởng tượng ra tôi có một bộ ngực và âm đạo. Một ngày nào đó, tôi muốn chuyển đổi giới tính chứ không phải là gay".

bơm xi măng vào mặt

Rajee Narinesingh bắt đầu cảm thấy sự thay đổi về giới tính khi 20 tuổi

Chính vì ước mơ này, cô đã chi trả 100 USD để thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ năm 2005. "Điều tôi muốn là trở thành một người phụ nữ xinh đẹp chứ không phải là người đàn ông mặc váy. Vì vậy tôi quyết định phẫu thuật để thay đổi cơ thể của mình. Tôi đã gặp bác sĩ Morris tại một căn phòng vô trùng và sạch sẽ. Sau khi làm thủ tục, họ chích thuốc vào mặt, hông và mông của tôi. Ban đầu, tôi cảm thấy tốt, nhưng điều tồi tệ xảy ra sau đó".

bơm xi măng vào mặt

Bác sĩ "dởm" Morris (bên trái) bị cáo buộc tiêm chất độc hại vào cơ thể con người

Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ Martin, Rajee đã tự tin trở lại, còn bác sĩ "dởm" Morris đang đối mặt với tội ngộ sát khi khiến một bệnh nhân chết.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: phụ nữ chuyển giới , phẫu thuật thẩm mỹ , bơm xi măng vào mặt , thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ , bác sĩ dởm