Bắc Ninh: Phát hiện nam thanh niên tử vong tư thế treo cổ bên ban công phòng trọ
Thứ ba, 11/06/2019 17:48

Sáng sớm 11-6, người dân phát hiện nam thanh niên tử vong trong tình trạng treo cổ ở hành lang khu trọ tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Theo thông tin trên báo Giao thông, khoảng 5g sáng 11-6, tại một dãy nhà trọ tại thôn Yên Lãng, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, người dân sinh sống tại khu trọ bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên treo cổ ở ngoài hành lang.

bac ninh phat hien nam thanh nien tu vong tu the treo co ben ban cong phong tro

Hiện trường vụ việc

Sau khi phát hiện nam thanh niên này đã tử vong, là người thuê nhà tại khu trọ, người dân đã khẩn trương thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt, điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, theo báo Tổ quốc, sáng cùng ngày một lãnh đạo UBND xã Yên Trung xác nhận vụ việc trên và cho biết thêm, công an xã và công an huyện Yên Phong đang phối hợp xử lý.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Cao Văn Sỹ (SN 1991, quê Nghĩa Xuân, Qùy Hợp, Nghệ An), là người sinh sống tại khu trọ.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Treo cổ , tự tử , tin nóng