Bà nội ở nhà, kẻ lạ mặt xông vào cướp bé gái 1 tuổi
Chủ nhật, 21/08/2016 12:26

Sự việc bất ngờ trên xảy ra tại nhà ông Nông Văn Bộ - xóm Lau Sau, xã La Bằng (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) vào khoảng 9h30 ngày 19/8.

Tại thời điểm trên, tại nhà ông Bộ chỉ có bà Hứa Thị Tỏi (79 tuổi) đang trông cháu gái là Nông Diệp Chi (sinh năm 2015) thì bất ngờ có 1 đối tượng lạ mặt đến nhà. Sau khi hỏi han vu vơ, phát hiện bà Tỏi một mình ở nhà trông cháu thì đối tượng này bất ngờ lao tới và giằng lấy bé gái.

thongbao-xahoi.com.vn-1471749308

Thông báo của công an xã La Bằng ngay trong ngày 19/8. Ảnh: Gia đình cung cấp

Chiều 20/8, trao đổi với PV, anh Nông Xuân Bằng (bố của cháu bé 1 tuổi) xác nhận: “Sự việc đúng là như vậy. Vợ chồng tôi đều đi làm, tôi làm ở Hà Nội, nhà tôi ở gần đường và khi đó thì chỉ có mẹ ở nhà. Theo mẹ tôi kể lại thì hắn xông vào cướp con tôi, bà giằng co lại và hô hoán thì bé gào khóc nên đối tượng này thả con tôi xuống. Mẹ tôi lao tới ôm cháu và hô làng xóm thì hắn mới bỏ chạy. Sau đó, người nhà tôi đã lập tức trình báo công an sự việc này”.

May mắn là bé gái đã không bị cướp đi, nhưng sự việc bất ngờ này có thể gây hoang mang cho người dân. Ngay trong ngày 19/8, công an xã La Bằng đã có văn bản cảnh báo đến người dân địa phương và 3 trường học trên địa bàn.

PV trao đổi với ông Hoàng Văn Nam – Trưởng công an xã La Bằng cho biết: “Sau khi đến tìm hiểu thì chúng tôi đã có thông báo tới người dân. Qua lời thuật của bà Tỏi thì đó là một thanh niên khoảng 30 tuổi, da ngăm đen và đi xe wave màu đỏ (nhưng không rõ biển số). Chúng tôi đã làm công tác thông báo phòng ngừa tới bà con, tuy nhiên vụ việc bắt cóc chỉ là nghi vấn, chưa có căn cứ xác định cụ thể”.

>> Kẻ bắt cóc, sát hại bé trai 11 tuổi lĩnh án tử hình

 
Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bắt cóc , vào nhà bắt cóc bé gái 1 tuổi , kẻ lạ mặt xông vào cướp bé gái 1 tuổi