Bà nội bình tĩnh nhất năm: Mặt không đổi sắc thổi tắt gần 70 cây nến sinh nhật
Thứ ba, 25/10/2016 11:46

Cô cháu gái có tâm chuẩn bị cho bà một chiếc bánh sinh nhật hoành tráng với số nến bằng đúng số tuổi của bà và phản ứng của bà khi nhìn thấy chiếc bánh thật là đáng yêu.

Phải công nhận là càng lớn thì ngày sinh nhật càng mất ý nghĩa, vui đâu chưa thấy, người ta chỉ buồn mỗi nỗi "lại già thêm một tuổi rồi". Thế nhưng với những người lớn tuổi, sinh nhật được tổ chức dù to dù nhỏ đều đem đến không ít niềm vui, vì điều này chứng tỏ ông bà vẫn luôn có vị trí trong lòng con cháu. Thế nhưng, có một cô cháu gái có tâm, chuẩn bị bánh sinh nhật cắm đầy đủ số nến bằng với số tuổi "thất thập cổ lai hi" của bà nội thế này thì không biết bà nên vui hay buồn đây.

 

Được biết, hai bà cháu này đến từ đất nước Nhật. Người bà năm nay 68 tuổi vừa được đón một sinh nhật hoành tráng bên các con cháu. Để sinh nhật của bà thêm phần long trọng, cô cháu gái không quên đặt một chiếc bánh kem bên trên có ghi "Chúc mừng sinh nhật bà nội!" và... 68 cây nến bằng đúng với số tuổi của bà.

 

Với sức nóng từ 68 cây nến cùng với sự "có tâm" của cô cháu gái, chiếc bánh kem nhanh chóng tan chảy trong nháy mắt. Nhưng nội, với trái tim "vững như thạch bàn" và sự bình tĩnh được tôi luyện suốt gần 7 thập kỉ đã mặt không đổi sắc mà thổi tắt hết sạch số nến, đồng thời không quên cười bảo:"Từng này tuổi rồi nội mới được đốt bánh sinh nhật đấy con ạ!".

 

Tác phẩm "bánh kem tan chảy" cũng như biểu cảm không chút dao động của bà đã khiến cư dân mạng cảm thấy vô cùng thích thú. Bên dưới những bức ảnh là cả chục ngàn bình luận chúc mừng sinh nhật bà, cũng như bày tỏ lòng ngưỡng mộ với sự bình tĩnh có một không hai của bà: "Bằng tuổi nội rồi thì còn gì chưa gặp qua cơ chứ! Thường thôi!", "Thổi tắt xong là có thể bắt đầu ăn nến rồi...", "Cuối cùng, nội luyện được một đôi hỏa nhãn kim tinh", "Con ơi, bánh ngọt này có chút nóng!", "Cô cháu gái thành thật quá, tuổi đến 2 chữ số mọi người đều dùng nến số mà", "Chắc hồi trẻ bà làm bên phòng cháy chữa cháy", "Một người bà thành thật ắt sẽ có một cô cháu gái thành thật", "Chẳng lẽ đây chính là bánh núi lửa trong truyền thuyết?"...

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai