Bà mẹ tàn nhẫn tiêm thuốc tẩy vào người con gái 18 tháng
Thứ năm, 21/02/2019 09:42

Một bà mẹ Thổ Nhĩ Kỳ đã bị bỏ tù sau khi thừa nhận tiêm thuốc tẩy, xà phòng lỏng và dùng dao cứa nhiều vết lên cơ thể của đứa con nhỏ của mình suốt nhiều tháng trời vì cô ta không cảm thấy có tình cảm với cô bé.

Bà mẹ tàn nhẫn tên Elif K. đã trở thành đề tài gây ra tranh cãi tại thành phố lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ - Istanbul vì trước khi tự thú, y từng bị cảnh sát điều tra tới 2 lần nhưng đều được thả ra và đoàn tụ với cô con gái 18 tháng tuổi đáng thương Eylul Miray.

ba-me-tan-nhan-tiem-thuoc-tay-cho-co-gai-18-thang.jpg

Bà mẹ tàn nhẫn Elif đã tiêm thuốc tẩy vào người con vì không cảm thấy có tình cảm với bé

Kể lại tội ác của mình với công tố viên, Elif lạnh lùng nói: “Tôi không thể yêu con gái mình. Tôi không thể nồng nhiệt với con bé. Vì vậy tôi quyết định hành hạ con. Từ khi con bé mới được một tháng tuổi, tôi đã tiêm thuốc tẩy và xà phòng lỏng vào tai, mũi và rốn con bé cho đến khi con bắt đầu chảy máu. Sau đó, tôi đưa con đến bệnh viện để điều trị. Khi họ để con bé về nhà, tôi lại tiếp tục tra tấn. Tôi lại tiêm vào người con thuốc tẩy và xà phòng, dùng dao cạo cứa vào vùng đầu, mắt, chân, tay và ngực con bé.

Ngay cả khi con ở bệnh viện, tôi cũng tiêm xà phòng lỏng tại bệnh viện vào tĩnh mạch của con bé. Tôi cũng tiêm cả thuốc tẩy ở nhà vào tĩnh mạch của con”.

ba-me-tan-nhan-tiem-thuoc-tay-cho-co-gai-18-thang1.jpg

Bé Eylul đã phải chịu sự hành hạ của bà mẹ tàn nhẫn khi mới được 1 tháng tuổi

Sống với chồng là anh Eray K. và 3 đứa con chung của họ ở quận Avcilar, Istanbul, Elif lần đầu tiên bị nghi ngờ khi bé Eylul (con út) bị ốm.

Anh Eray đã đưa con đến bác sĩ sau khi thấy con bị chảy máu từ tai, rốn và có những vết bầm tím khắp cơ thể. Tuy nhiên, bác sĩ đã không thể chẩn đoán bé mắc bệnh gì.

Khi tình trạng tiếp tục xấu đi khi bé được 9 tháng tuổi, bé lại được đưa đến Bệnh viện Khoa Y Đại học Istanbul. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán bé bị vỡ hộp sọ, trầy xước và bầm tím khắp cơ thể. Nghi ngờ bé bị bạo hành, các bác sĩ đã liên lạc ngay với cảnh sát đã mở một cuộc điều tra.

Sau đó, Elif đã bị bắt và thẩm vấn nhưng sau đó ả lại được thả ra sau khi thuyết phục cảnh sát mình vô tội.

Sức khỏe của bé Eylul sau đó vẫn tiếp tục xấu đi và bé lại phải nhập viện vào tháng 8/2018. Lần này, Elif tiếp tục bị thẩm vấn lần thứ hai nhưng sau đó lại được trả tự do một cách khó hiểu.

Khi bé Eylul nhập viện lần thứ ba tại Bệnh viện Kanuni Sultan Suleyman, các bác sĩ đã từ chối cho phép Elif tiếp cận với con và sức khỏe của bé bắt đầu bình phục.

ba-me-tan-nhan-tiem-thuoc-tay-cho-co-gai-18-thang-2.jpg

Các bác sĩ tại Bệnh viện Kanuni Sultan Suleyman (trong ảnh) đã từ chối không cho Elif
tiếp cận con, kết quả là sức khỏe của Eylul bắt đầu cải thiện.

Lúc này mọi nghi ngờ về Elif đã tăng lên, vì vậy ả đã quyết định đến đồn cảnh sát đầu thú. Ả đã thú nhận tất cả tội ác của mình và bình thản nói lương tâm ả cuối cùng cũng được thanh thản.

Elif đã bị kết tội tra tấn em bé và chắc chắn phải đối mặt với án tù.

Về phần mình, hiện bé Eylul đã bắt đầu lấy lại sức khỏe và đang được cha Eray chăm sóc.

Phunuvietnam.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Mẹ tiêm thuốc tẩy vào người con gái 18 tháng , Mẹ hành hạ con