Bà lão 73 tuổi sinh đôi con đầu lòng khiến cả thế giới kinh ngạc
Thứ bảy, 07/09/2019 22:23

Một bà lão 73 tuổi ở miền Nam Ấn Độ đã hạ sinh cặp song sinh vào thứ Năm vừa qua tại bang Andhra Pradesh.

BBC đưa tin, bà Mangayamma Yaramati đã hạ sinh cho chồng bà - Sitarama Rajarao, 82 tuổi, hai bé gái. Cặp đôi vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng cũng được làm cha mẹ sau nhiều thập kỷ không có con.

Cặp song sinh chào đời bằng phương pháp sinh mổ vào ngày 5/9. “Người mẹ và hai bé gái đều khoẻ mạnh”, bác sĩ Uma Sankar nói với BBC.

Đây là niềm vui khó có thể tả nổi của bà Mangayamma Yaramati và chồng, trước dây bà Mangayamma Yaramati từng bị dân làng kỳ thị bởi nhiều lần không thể có con tự nhiên. Phương pháp thụ tinh nhân tạo đã giúp họ đạt được ước mong lớn nhất của cuộc đời.

ba lao 73 tuoi sinh doi con dau long khien ca the gioi kinh ngac hinh anh 1

Ông Sitarama Rajarao và bà Mangayamma Yaramati hạnh phúc khi được làm cha mẹ
sau nhiều năm đợi chờ. Ảnh: Facebook/ Yahoo Canada

Tin tức này đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông và các trang mạng xã hội. Rất nhiều người tỏ ra kinh ngạc và chúc mừng cặp đôi làm cha mẹ ở độ tuổi đã “gần đất xa trời”.

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau hai bé gái chào đời, ông Rajarao - cha của hai bé bị đột quỵ và phải điều trị tại bệnh viện.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên ở Ấn Độ xuất hiện người mẹ “già” đến vậy. Năm 2016, bà Daljinder Kaur, cũng ở độ tuổi 70, đã hạ sinh một bé trai.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: bà lão 73 tuổi sinh con , mẹ 73 tuổi sinh con , sinh con ở tuổi 73