Bà chị thuê côn đồ giết người yêu em gái và cái kết đau lòng
Chủ nhật, 15/09/2019 20:02

Không nỡ nhìn em gái thường xuyên bị người yêu bạo hành, họ Trịnh thuê người “dạy dỗ” cậu người yêu nọ, khiến cậu ta suýt mất mạng, còn mình thì vào tù.

Những vụ bạo hành luôn dẫn đến những cái kết đáng buồn, mới đây, trên các trang mạng xã hội, cộng đồng mạng chia sẻ một vụ án không khỏi khiến người ta đau lòng. Câu chuyện về người chị gái họ Trịnh, vì không nỡ nhìn em gái mình thường xuyên bị người yêu bạo hành nên đã thuê người “dạy dỗ” cậu người yêu nọ. Nhưng thật không may gã cô thuê lại quá hung dữ, suýt nữa đã gây ra tai nạn chết người, khiến cô nhận án phạt tù giam.

Theo như truyền thông đưa tin, trước đó em gái của Trịnh thường xuyên bị bạn trai họ Khưu bạo hành. Đến tháng 5 năm ngoái bị cậu ta đánh đến mức phải vào viện chữa trị. Vì tức giận và không khuyên bảo được em bỏ đi mối tình này, Trịnh quyết định thuê ông họ Lam - một người đàn ông có máu mặt “dạy dỗ” cậu người yêu kia một bài học.

Họ Trịnh gọi Khưu đến bệnh viện thăm em gái, rồi báo họ Lam chờ ở bãi đỗ xe đón đường. Sau một hồi tranh cãi thì hai người có xảy ra xô xát, họ Lam lúc ấy có mang theo vũ khí là dao bên người, liền dùng dao chém nhiều nhát vào cậu người yêu họ Khưu khiến cậu ta bị thương nặng ở phần bụng và eo. Mặc dù vết thương khá sâu và mất rất nhiều máu khiến họ Khưu hôn mê nhưng may mắn thay, họ Khưu vẫn còn giữ được một mạng bởi người xung quanh đã ngay lập tức báo cho cảnh sát và nhân viên bệnh viện.

Sau khi bị bắt, họ Lam khai rằng có mang theo vũ khí bên người nhưng không cố ý muốn dùng để chém họ Khưu, nguyên nhân chính là trong khi nói chuyện có xảy ra một vài xung đột. Nhưng một lúc sau, hắn lại nói rằng chính người chị họ Trịnh bảo hắn đem dao đến để “dạy dỗ” họ Khưu. Họ Trịnh phủ nhận việc này và khai chỉ muốn họ Lam dọa cậu kia một trận.

Nhận thấy hai lời khai bất đồng, cảnh sát điều tra và thu thập thêm lời khai của những nhân chứng và em gái Trịnh cùng báo cáo về những thương tật của Khưu. Cuối cùng kết luận cả hai tội cố ý gây thương tích, với thái độ không hối lỗi, họ Lam nhận án phạt tù 3 năm 4 tháng, họ Trịnh nhận án phạt tù 3 năm. Cái kết đau lòng của câu chuyện là lời cảnh tỉnh cho những ai đang có tình yêu mù quáng, nó không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn liên lụy đến cả những người thân của mình.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: giết người , vụ án giết người , chém người yêu em gái