Atletico thắng ấn tượng Juventus trong ngày Joao Felix làm lu mờ Ronaldo
Chủ nhật, 11/08/2019 08:23

Cú đúp bàn thắng của cầu thủ trẻ Joao Felix - người được ví như "Ronaldo mới" đã giúp Atletico Madrid có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Juventus tại ICC 2019.

Ở trận này, Atletico Madrid xuất phát với đội hình gần như mạnh nhất, chỉ tiền đạo Diego Costa. Đáng chú ý nhất là sự góp mặt của tân binh 126 triệu Euro Joao Felix. Bên kia chiến tuyến, HLV Maurizio Sarri tiếp tục có những thử nghiệm khi để Cristiano Ronaldo đá tiền đạo cánh và trao cơ hội cho Gonzalo Higuain đá cắm.

Atletico thắng ấn tượng Juventus trong ngày Joao Felix làm lu mờ Ronaldo

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc khi Juventus lẫn Atletico Mardid đều chủ động bỏ qua quá trình thăm dò. Phút 24, Kieran Trippier có tình huống chuyền ngang từ cánh phải để Joao Felix đá nối rất nhanh, khai thông thế bế tắc. Một pha phối hợp của 2 tân binh thành Madrid.

Nhưng cũng rất nhanh, Juventus đã tìm được bàn quân bình tỷ số. 5 phút sau, từ tình huống lộn xộn trước khu cấm địa, Sami Khedira vung chân dứt điểm chéo góc rất nhanh khiến thủ thành Jan Oblak chỉ biết chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

Atletico thắng ấn tượng Juventus trong ngày Joao Felix làm lu mờ Ronaldo - 1

Trước khi hiệp 1 kết thúc, khi mà "Ronaldo xịn" bất lực trong vòng vây của hàng phòng ngự Atletico Madrid thì "Ronaldo đệ nhị" tiếp tục tỏa sáng. Từ đường chuyền dài của đồng đội, Joao Felix di chuyển loại bỏ 2 trung vệ khét tiếng của Juventus là De Ligt và Giorgio Chiellini trước khi tung người dứt điểm đánh bại Wojciech Szczesny.

Bước sang hiệp 2, Juventus vùng lên và liên tục uy hiếp khung thành Atletico Madrid, nhưng Bà đầm già thành Turin thiếu may mắn khi bóng đã 2 lần dội khung gỗ đội bóng Tây Ban Nha từ các pha dứt điểm của Rabiot và Costa. Chung cuộc, Juventus ngậm ngùi nhận thất bại 1-2.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Juventus: Szczesny (Buffon 59'), De Sciglio (Danilo 71'), de Ligt (Demiral 71'), Chiellini (Bonucci 45'), Sandro (Cuadrado 59'), Khedira (Matuidi 59'), Pjanic (Bentancur 59'), Rabiot (Can 71'), Costa (Bernardeschi 59'), Ronaldo (Mandzukic 71'), Higuain (Dybala 59')

Atletico Madrid: Oblak, Trippier (Hermoso 56'), Savic (Herrera 59'), Gimenez (Correa 56'), Lodi (Sanchez 66'), Lemar (Vitolo 66'), Llorente (Partey 45'), Saul (Riquelme 66'), Koke (Felipe 56'), Morata (Costa 56' (Saponjic 91')), Felix (Arias 56')

Ghi bàn: Joao Felix (24', 33') - Khedira (29')

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Joao Felix , Ronaldo , Juventus