Aston Martin DB11 Volante giá 5 tỷ đồng ra mắt
Thứ ba, 17/10/2017 10:48

Mẫu xe thể thao hạng sang đẹp nhất thế giới hiện nay tiếp tục được Aston Martin giới thiệu phiên bản mui trần Volante vô cùng ấn tượng.

Vừa qua, Aston Martin tiếp tục trình làng phiên bản mui trần Volante của mẫu xe thể thao hạng sang DB11. Là một trong những mẫu xe mui trần đẹp nhất thế giới hiện nay, Aston Martin DB11 Volante hiện có 3 phiên bản khác nhau là V12, V8 và Volante.

Aston Martin DB11 Volante sở hữu điểm nhấn là phần mui bằng nỉ có 3 tùy chọn màu là đỏ Bordeaux, đen bạc và xám bạc. Mui nỉ của xe sử dụng vật liệu cách âm và cách điện mới, làm từ 8 lớp khác nhau, giúp ngăn tiếng ồn bên ngoài không lọt vào trong xe, đồng thời mang đến không gian thoải mái cho hành khách.

Hãng Aston Martin đã đưa DB11 mui trần đến khắp nơi trên thế giới, từ thung lũng chết (nằm giữa hai bang California và Nevada của Mỹ) đến vùng cực để thử nghiệm, và cho biết cơ cấu mui mới của DB11 Volante rất đáng tin cậy vì đã trải qua thử nghiệm ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Mui có thể hạ xuống trong 14 giây và nâng lên trong 16 giây, nếu xe chạy ở vận tốc không quá 50 km/h.

DB11 Volante sử dụng khung gầm bằng nhôm, nên xe không chỉ nhẹ mà còn rắn chắc hơn. Khoang hành lý của xe tăng 20% thể tích, so với đàn anh Aston Martin DB9 Volante.

DB11 Volante được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do Mercedes-AMG sản xuất, tạo ra công suất tối đa 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 695 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Thêm vào đó là khóa vi sai chống trượt, hệ thống điều hướng mô-men xoắn linh hoạt và hệ thống đánh lái trợ lực điện.

Hãng Aston Martin hiện vẫn chưa công bố thông số vận hành của DB11 Volante. Aston Martin DB11 Coupe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 301 km/h, có thể DB11 Volante sẽ chậm hơn một chút vì sở hữu trọng lượng cao hơn.

Giá khởi điểm của Aston Martin DB11 Volante là 159.900 Bảng (tương đương 5 tỷ đồng) tại Anh. Dự kiến, xe sẽ bắt đầu được giao cho khách vào quý I năm sau.

 

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Aston Martin , Aston Martin DB11 , Aston Martin DB11 Volante