Argentina - Iceland: Messi hỏng penalty, 'ngựa ô' gây địa chấn (World Cup 2018)
Thứ bảy, 16/06/2018 22:41

(Kết quả bóng đá, Argentina - Iceland, bảng D World Cup 2018) Những tưởng Argentina sẽ có màn ra quân dễ dàng trước Iceland, nhưng không phải vậy.

Được đánh giá cao hơn rất nhiều, Argentina tự tin bước ra sân Otkrytiye Arena trong cuộc đối đầu với Iceland. Nhưng ông lớn xứ Nam Mỹ không lường được rằng, Iceland lại có thể gây ra nhiều khó khăn đến thế trong trận ra quân của cả hai tại World Cup 2018.

Argentina - Iceland: Messi hỏng penalty,

Messi (áo đen) luôn bị các cầu thủ Iceland vây chặt

Những cá nhân vượt trội của Argentina vẫn chơi tốt, nhưng lối chơi tập thể của đội bóng này luôn là một vấn đề. Trong lúc hàng phòng ngự của "Albiceleste" tỏ ra chệch choạc, thì bỗng Sergio Aguero chói sáng. Phút 19, ngôi sao thuộc biên chế Man City chớp thời cơ cực tốt, dẫn bóng qua 3 cầu thủ Iceland trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán, mang về bàn mở tỷ số cho Argentina.

Nhưng như đã nói, hệ thống phòng ngự của Argentina luôn gặp vấn đề. Với những pha lên bóng đầy tốc độ, Iceland sẵn sàng xé toạc hàng phòng ngự đối thủ. Và chỉ cần 4 phút để đại diện châu Âu này có bàn gỡ hòa nhờ công của Finnbogason.

Những phút sau đó, hai bên chơi ăn miếng trả miếng. Rất nhiều cơ hội được tạo ra, trong một thế trận nhanh và giàu tính đột biến. Tuy nhiên, khoảng thời gian cuối hiệp 1 chứng kiến sự phung phí các cơ hội của cả hai bên. Tỷ số hòa sau 45 phút đầu tiên là tiền đề tuyệt vời cho một hiệp 2 hấp dẫn.

Sau giờ nghỉ, Argentina dốc toàn lực tấn công. Những sự thay đổi cả về nhân sự lẫn chiến thuật của HLV Jorge Sampaoli giúp đội bóng Nam Mỹ chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Dù vậy, họ vẫn bất lực trước hệ thống phòng ngự chơi cực kỳ kỷ luật của Iceland.

Sau rất nhiều nỗ lực, cơ hội tuyệt vời đến với Argentina. Phút 64, ông lớn Nam Mỹ được hưởng penalty trong một tình huống không thực sự rõ ràng. Messi bước lên thực hiện cú đá phạt, nhưng trên chấm 11m, siêu sao đoạt 5 Quả bóng vàng lại không đánh bại được thủ thành Halldorsson.

Bỏ lỡ cơ hội vàng, Messi và các đồng đội nỗ lực tối đa ở khoảng thời sau đó. Nhưng những cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của Messi, Aguero hay các cầu thủ vào thay người như Banenga, Higuain.

Chung cuộc, Argentina bị Iceland - đội bóng lần đầu tiên tham dự World Cup 2018, cầm hòa 1-1. Hành trình World Cup 2018 với cả hai vẫn còn rất dài ở phía trước.

Tỷ số chung cuộc: Argentina 1-1 Iceland (H1: 1-1)

Ghi bàn

Argentina: Aguero 19'

Iceland: Finnbogason 23'

Đội hình thi đấu

Argentina: 23 W. Caballero 14 J. Mascherano 17 N. Otamendi 16 M. Rojo 3 N. Tagliafico 5 L. Biglia 11 Á. Di María 18 E. Salvio 13 M. Meza 10 L. Messi 19 S. Agüero.

Iceland: 1 H. Halldórsson 6 R. Sigurðsson 2 B. Sævarsson 18 H. Magnússon 8 B. Bjarnason 14 K. Árnason 20 E. Hallfreðsson 17 A. Gunnarsson 7 J. Guðmunds­son 10 G. Sigurðsson 11 A. Finnbogason.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Argentina - Iceland , bảng D World Cup 2018 , World Cup 2018