'Apple giới thiệu iPhone 7 trong năm nay'
Thứ sáu, 03/04/2015 13:26

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI cho biết, Apple sẽ không giới thiệu iPhone 6S vào tháng 9 như thông lệ, thay vào đó là iPhone 7.

Theo Ming-Chi Kuo, thế hệ iPhone tiếp theo trang bị Force Touch, công nghệ nhận diện mức độ cảm ứng lực giống MacBook và Watch. Máy có tên iPhone 7 do những thay đổi lớn. Các thiết bị dòng S thường là bản nâng cấp nhẹ của model trước đó.
 
Nhà phân tích của KGI cũng cho rằng, iPhone 7 có hai phiên bản màn hình 4,7 và 5,5 inch giống với iPhone 6 và 6 Plus. Apple không giới thiệu model giá rẻ có màn hình 4 inch như những thông tin rò rỉ trước đây.

iPhone 7 vẫn sẽ có 2 phiên bản 4,7 và 5,5 như trên 6 và 6 Plus.

Theo ông, công nghệ Force Touch trên iPhone sẽ khác hoàn toàn những gì Apple sử dụng trên MacBook. Force Touch trên iPhone sẽ không phát hiện lực giống như cảm biến trên trackpad của MacBook mới, thay vào đó công nghệ này sẽ phát hiện diện tích tiếp xúc bề mặt của các ngón tay chạm vào màn hình để tính toán độ lớn của lực.

Chiếc iPhone màn hình 4 inch sẽ không được giới thiệu trong tháng 9
như nhiều đồn đoán. Ảnh: Future Supplier.

Kuo là một trong những nhà phân tích dự đoán chính xác nhất về hầu hết các sản phẩm chiến lược cũng như công nghệ mà Apple quan tâm.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Apple , 'Apple giới thiệu iPhone 7" , iphone 7