Anh rể đâm chết em vợ vì mâu thuẫn gia đình
Thứ hai, 19/06/2017 09:35

Do mâu thuẫn với chị vợ, Cường đã dùng dao đâm chết em vợ khi người này đến can ngăn, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 18/6, Phạm Minh Cường (27 tuổi) đi nhậu về, xảy ra cãi vã với chị vợ là Đoàn Thị Cúc tại nhà vợ ở KP4, phường Phú Hài, TP.Phan Thiết (Bình Thuận). Do sợ Cường hành hung nên chị Cúc đã gọi điện thoại cho em trai mình là Đoàn Công Vũ (26 tuổi) ở gần đó chạy đến can ngăn.

'. Anh rể đâm chết em vợ vì mâu thuẫn gia đình .'

Nạn nhân tử vong được chở đi khám nghiệm

Khi Vũ đến nơi, vừa chống xe máy và hỏi Cường có chuyện gì, thì bất ngờ Cường xông tới dùng dao đâm nhiều nhát vào người Vũ khiến nạn nhân ngã quỵ.

Sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn. Nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

'. Anh rể đâm chết em vợ vì mâu thuẫn gia đình .'

Nghi phạm Phạm Minh Cường tại trụ sở công an

Sau khi gây án, Cường bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 20 giờ 20 cùng ngày, công an phường Phú Hài đã tổ chức bao vây, bắt gọn Cường khi tên này đang lẩn trốn trong bụi cây cách hiện trường khoảng 2km.

Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra làm rõ vụ án mạng nói trên.

 
Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: đâm chết em vợ , anh rể đâm chết em vợ , giết người