Ảnh đời thường xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2016 đang bị chê xấu
Thứ năm, 24/11/2016 11:46

Khi vừa giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2016, Lý Trân Dĩnh đã bị nhận hàng loạt lời chê bai về nhan sắc.

Khi vừa giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2016, Lý Trân Dĩnh đã bị nhận hàng loạt lời chê bai về nhan sắc.

Sở hữu thân hình cân đối, chiều cao 1m77 cùng khả năng ứng xử tinh tế, khéo léo, Lý Trân Dĩnh đã thuyết phục được ban giám khảo trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2016 cho cô. Lý Trân Dĩnh sẽ đại diện cho Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 được tổ chức tại Philippines.

Tuy nhiên, khi vừa mới đăng quang, người đẹp này đã bị nhiều dân mạng chê bai về nhan sắc. Nhiều người cho rằng nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc vừa già, vừa xấu.

Lý Trân Dĩnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2016

Có thể thấy, do lối trang điểm quá đậm đã khiến cho Lý Trân Dĩnh trông già hơn. Bởi nhan sắc đời thường của cô rất trẻ trung và xinh đẹp. Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2016 sở hữu nụ cười rạng rỡ, làn da trắng mịn màng. Mỗi khi chụp ảnh, cô luôn biểu hiện thần thái rất tốt.

Lý Trân Dĩnh xinh đẹp khi chụp hình thời trang

Nhan sắc tươi trẻ của Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2016.Hoa hậu Hoàn vũ 2017 chính thức khởi động, đi tìm người nối ngôi Phạm Hương click xem thêm Xem thêm

giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Trung Quốc , đang bị chê xấu