Anh có từng hạnh phúc khi bên cạnh em?
Thứ bảy, 25/03/2017 23:36

Anh có từng hạnh phúc khi bên cạnh em? Riêng em đã từng rất hạnh phúc khi bên cạnh anh….

Ngày mà chúng ta chưa từng yêu nhau, anh bảo với em rằng cuộc sống của anh rất buồn khi mà anh yêu một người chẳng yêu anh.

Ngày ấy, chúng ta chỉ là hai người bạn, hai người bạn mới quen không hơn không kém, nhưng chúng ta lại có thể nhắn tin, trò chuyện với nhau hằng ngày, hằng giờ nhưng chẳng bao giờ thấy chán.

Từ trong nổi đau anh đã tìm được hạnh phúc thật sự của đời mình khi gặp được em, anh từng nói với em như thế.

Anh co tung hanh phuc khi ben canh em?

Ảnh minh họa.

Anh kể với em rằng, người yêu cũ cũng chính là mối tình đầu đầy nhũng vết xướt trong anh. Anh đã yêu người đó bằng cả trái tim mình, dành cho người ấy tất cả tình yêu thương mà anh có, để rồi vẫn nhận lấy sự vô tâm đến lạnh lùng.

Những nổi đau ấy khiến anh phải quyết định quên đi, anh buộc mình phải mạnh mẽ. Và rồi…anh gặp được em, một người bạn, người khiến anh có đủ nghị lực để thực hiện quyết định của mình.

Anh từng chìm đắm trong những nổi đau, ánh mắt anh chưa bao giờ thôi chứa những u buồn, em cũng đã nhìn thấy được điều đó.

Thời gian trôi qua, chúng ta bắt đầu trở nên thân thiết hơn, chúng ta yêu nhau cho đến khi…anh quay về bên người cũ.

Anh à, là vì tình yêu em chưa đủ lớn hay vì anh chưa bao giờ quên được người ta? Hay là do em quá vội….Vậy thì thời gian bên cạnh em, chỉ để tạm thời nguôi ngoai đi những vết thương lòng có phải không anh?

Em đã từng hạnh phúc khi bên cạnh anh, hạnh phúc với tình cảm anh dành cho em. Em từng khát khao tình yêu ấy là mãi mãi.

Nhưng rồi có một ngày, một ngày anh ra đi, ra đi trong sự ngỡ ngàng quá đổi của em. Em chưa kịp chuẩn bị tâm lý, em chưa kịp dặn dò trái tim một lời nào thế nên hôm nay nó đã không chịu nghe lời em bảo, nó cứ mãi đau, cứ mãi chịu tổn thương vì một người sẽ chẳng thuộc về em.

Anh đã từng hạnh phúc khi bên cạnh em, hãy nói với em rằng như thế có được không anh? Hãy nói với em điều đó để em biết rằng thời gian qua em không phải đã sống trong sự lừa dối, để em vẫn mãi giữ hình ảnh anh trong lòng em vẹn nguyên, để em biết rằng những gì từng cố gắng của em không là vô nghĩa.

Đôi tay em quá yếu đuối không giữ chặt được anh, đành thôi chúng ta không duyên phận….

phununews.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hôn nhân , Tình yêu , Hạnh phúc